Tom Hiddleston thừa nhận yêu Taylor Swift

Google News

Khi được bị phóng viên bắt gặp trên đường, Tom Hiddleston đã thừa nhận chuyện hẹn hò cùng Taylor Swift.

Nếu những hình ảnh tình tứ của cặp đôi Tom Hiddleston và Taylor Swift trên đảo Rhode vẫn chưa đủ “hủy diệt” các fan của nam diễn viên thì mới đây, anh chàng này đã thẳng thắn thừa nhận chuyện mình hẹn hò cùng Taylor Swift, bất chấp việc cô nàng vừa chia tay bạn trai chỉ 2 tuần.
Tom Hiddleston thua nhan yeu Taylor Swift
 Tom Hiddleston lái xe của Taylor đến phòng tập gym.
Sáng ngày 17/6, Tom Hiddleston đến phòng gym ở New York bằng xe ô tô của Taylor Swift. Khi cánh phóng viên bắt gặp và hỏi Tom về chuyện hẹn hò, nam diễn viên đã xác nhận: "Đúng thế, anh bạn".
Câu nói này của Tom Hiddleston có lẽ đã khiến trái tim của hàng triệu fan nữ trên khắp thế giới tan nát.
Ngoài ra, các chuyên gia đọc ngôn ngữ cơ thể cũng chia sẻ rằng, những bức ảnh tình tứ của Tom Hiddleston và Taylor Swift là dựa trên tình cảm thực sự chứ không phải đang diễn.
Patti Wood – chuyên gia đọc ngôn ngữ cơ thể đã chia sẻ với Daily Mail rằng, cách động chạm của Tom Hiddleston khi anh dùng chân mình bao bọc lấy Taylor và hôn cô cho thấy nam diễn viên đang cực kỳ say mê, tuy nhiên cô ca sĩ vẫn còn chút gì đó ngần ngại.
Tom Hiddleston thua nhan yeu Taylor Swift-Hinh-2
Những hình ảnh thân mật cho thấy cặp đôi yêu nhau thực sự chứ không phải diễn. 
“Cô ấy đang bị cuốn vào sự thân mật nhưng Taylor đã duỗi cánh tay của mình ra với anh chàng”, Patti cho biết.
Các chuyên gia cũng thấy sự thân mật của cặp đôi đã thay đổi từ hồi MET gala đến nay. “Hình ảnh trong video của Tom Hiddleston và Taylor hoàn toàn không hề có sự kết nối như trong các bức ảnh họ hôn nhau sau này”.
Trong khi Taylor Swift đang say mê tình mới thì DJ Calvin Harris cũng có một phản ứng vô cùng khó hiểu. Khi được hỏi về chuyện có tái hợp cùng Taylor Swift hay không, chàng DJ người Scotland chỉ đáp lại bằng một tràng cười. Có lẽ chuyện quay lại cùng Taylor với Calvin Harris là rất điên rồ tại thời điểm này.
Theo Yên Chi/ Dân Việt

Bình luận(0)