Taylor Swift nói lời tuyệt tình Calvin Harris qua điện thoại

Google News

(Kiến Thức) - Taylor Swift đã nói lời chia tay với Calvin Harris qua điện thoại và chàng DJ đã sốc khi nhận được lời tuyệt tình.

Từng bị cú sốc nặng khi bị người yêu lúc đó, nam ca sĩ Joe Jonas chia tay qua một cú điện thoại kéo dài đúng 27 giây vào năm 2008, vậy mà giờ đây Taylor Swift lại sao y kịch bản đó với anh chàng DJ Calvin Harris.
Taylor Swift noi loi tuyet tinh Calvin Harris qua dien thoai
 Taylor Swift chia tay Calvin Harris bằng điện thoại.
Theo TMZ, nữ ca sĩ 26 tuổi đã gọi điện cho Calvin Harris nói lời chia tay khi anh đang trong thời gian hồi phục chấn thương từ vụ tai nạn xe hơi.
Nguồn tin cho hay trong cuộc nói chuyện đó Taylor nói chuyện kiểu ậm ừ và nói cô cần một không gian riêng. Câu nói chia tay ngắn gọn của công chúa nhạc đồng quê khiến Calvin sốc.
Taylor Swift noi loi tuyet tinh Calvin Harris qua dien thoai-Hinh-2
 Taylor Swift từng bị Joe Jonas chia tay qua điện thoại.
Năm 2008, sau bốn tháng yêu đương, Taylor đã bị Joe Jonas nói lời chia tay bằng một cú điện thoại dài đúng 27 giây. Tuy nhiên, Jonas, người đã hẹn hò với nữ diễn viên Camilla Belle ngay sau khi chia tay với Taylor đã phủ nhận chuyện anh chia tay với nữ ca sĩ qua điện thoại.
Ngay sau lời chia tay với Calvin, chưa đầy hai tuần sau Taylor nhanh chóng ôm hôn thắm thiết với nam diễn viên người Anh Tom Hiddleston.
Mặc cho cư dân mạng cho rằng mối tình này là “hàng fake”, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Tom đã hết lời khen ngợi Taylor: “Tôi ngồi cạnh cô ấy trong buổi tối chúng tôi ăn tối chung tại nhà một người bạn. Cô ấy rất quyến rũ".
>>> Xem MV Shake It Off của Taylor Swift:
Bảo Tâm (Theo TMZ, Daily Mail)

Bình luận(0)