Tùng Dương xin lỗi vợ để khen Kiều Diễm rất đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow 2 The X-Factor 2016, ca sĩ Tùng Dương khen Kiều Diễm rất đẹp bên cạnh giọng hát hay, tài năng khi chơi được nhạc cụ và sáng tác.

Tối 19/6, 13 thí sinh/nhóm nhạc bước vào liveshow 2 The X-Factor 2016 (Nhân tố bí ẩn). Đây là đêm thi đầu tiên của vòng Chặng đua khắc nghiệt. Để giành vé bước tiếp vào vòng trong, Trương Kiều Diễm đã mang đến một sáng tác của chính mình có tên “Rồi em sẽ bình yên”. Hình ảnh xinh đẹp bên cây đàn guitar cùng giọng hát hay của Kiều Diễm đã chinh phục trái tim của ban giám khảo và khán giả.
Không những vậy, với nhan sắc từng được ví giống Hồ Ngọc Hà, Kiều Diễm khiến ca sĩ Tùng Dương phải xin lỗi vợ để khen rằng thí sinh này rất đẹp. Nam ca sĩ còn nhận định Kiều Diễm đã được ông trời ưu ái ban cho nhan sắc, giọng hát, khả năng chơi nhạc cụ và sáng tác. Theo lời của Tùng Dương, những nghệ sĩ như Kiều Diễm nên được khán giả ủng hộ.
Tung Duong xin loi vo de khen Kieu Diem rat dep
 Trương Kiều Diễm.
Tung Duong xin loi vo de khen Kieu Diem rat dep-Hinh-2
 Giám khảo Tùng Dương.
Gây ấn tượng trong liveshow 2 The X-Factor 2016, Trương Kiều Diễm nhận được lượng bình chọn cao từ khán giả và an toàn bước vào vòng tiếp theo. Cùng với Kiều Diễm, Trần Minh Như cũng chiếm được cảm tình của khán giả trong đêm thi đầu tiên của vòng Chặng đua khắc nghiệt. Theo đó, thí sinh 16 tuổi này thể hiện bản hit của diva Thanh Lam mang tên “Đá trông chồng”.
Với giọng hát đầy nội lực, Minh Như đã khiến không ít người phải nổi da gà. Tùng Dương đánh giá, thí sinh hoàn toàn lột xác và dũng cảm khi thể hiện một bài hát dân ca đương đại vốn cần nhiều nội lực. Nam giám khảo cho rằng, Minh Như đã “cướp” hit của Thanh Lam với màn trình diễn quá xuất sắc. Thí sinh này cũng được Hồ Quỳnh Hương khen ngợi vì có giọng hát tiềm năng.
Tung Duong xin loi vo de khen Kieu Diem rat dep-Hinh-3
 Minh Như "cướp" hit của diva Thanh Lam.
Ngoài Trương Kiều Diễm và Minh Như, các thí sinh/ nhóm nhạc thuộc nhóm an toàn gồm: Thu Thủy, nhóm The Wings, nhóm Dolphins, Adam, Thanh Thảo, Tuấn Phương và nhóm S-Girls. Trong khi đó, 4 thí sinh/ nhóm nhạc thuộc nhóm nguy hiểm là: nhóm F.O.E, Chí Huy, Trương Phước Lộc và Hoàng Phong. Cuối cùng, ban giám khảo The X-Factor 2016 đã quyết định giành vé đi tiếp cho Hoàng Phong còn F.O.E được cứu nhờ bình chọn của khán giả cao hơn so với Chí Huy và Trương Phước Lộc.
>>> Mời quý độc giả xem màn trình diễn của Trương Kiều Diễm trong tập 2 vòng tranh đấu The X-Factor 2016: 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)