Song Joong Ki: Song Hye Kyo khiến tôi vô cùng hạnh phúc

Google News

Nam diễn viên Song Joong Ki  nói về người vợ xinh đẹp của mình trong bài phỏng vấn mới nhất với tạp chí Marie Claire.

Song Joong Ki một lần nữa cho thấy tình yêu ngọt ngào và sâu sắc mà anh dành cho vợ - nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo.
Vào ngày 2/11 vừa qua, tạp chí thời trang nổi tiếng Marie Claire có tiết lộ một số bức ảnh mới của nam tài tử vừa được thực hiện trong tháng 10. Đại diện của tạp chí cũng chia sẻ một phần cuộc phỏng vấn với ngôi sao Hàn Quốc trong lúc chụp hình.
Khi được hỏi rằng hiện tại có cảm thấy hạnh phúc hay không, diễn viên Song Joong Ki trả lời: "Tôi đang vô cùng hạnh phúc. Khi tôi nghĩ về dự án mới nhất của mình, tôi có một chút buồn nhưng tôi không hề hối hận với lựa chọn của mình. Tôi cảm thấy hài lòng với những gì mình có lúc này. Tôi cũng hạnh phúc vì năm nay đã đưa ra được một quyết định lớn nhất trong cuộc đời, tôi hạnh phúc vì tôi đã có cô ấy. Tôi đang đứng ở một điểm trong cuộc sống của tôi, nơi tôi rất hạnh phúc".
Song Joong Ki: Song Hye Kyo khien toi vo cung hanh phuc
 Song Joong Ki: Song Hye Kyo khiến tôi vô cùng hạnh phúc.
 >>>> XEM video toàn cảnh đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo (nguồn YouTube):
Sau khi tổ chức đám cưới vào ngày 31/10 vừa qua, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã lên đường đi châu Âu để hưởng tuần trăng mật. Theo một nguồn tin tiết lộ, cả hai được bắt gặp tại sân bay ở Madrid, Tây Ban Nha.
Cả hai đều diện đồ thoải mái và đeo khẩu trang. Dường như Tây Ban Nha sẽ là điểm dừng chân đầu tiên của cặp vợ chồng mới cưới. Sau kỳ nghỉ trăng mật, cặp đôi sẽ về sống tại căn nhà sang trọng ở Itaewon, Seoul.
Theo PV/VTV News

>> xem thêm

Bình luận(0)