Tranh cãi ảnh quá khứ của tân Hoa hậu Đại dương

Google News

Những hình ảnh Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh trong quá khứ lại khiến cô trở thành nhân vật được chú ý trên mạng xã hội.
 
 

Sau khi đăng quang đến giờ, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh liên tục vướng vào những tranh cãi về nhan sắc. Mới đây, trên mạng xã hội, hình ảnh thời tuổi teen của người đẹp 22 tuổi được chia sẻ và tiếp tục thu hút nhiều bình luận.
Phần lớn cư dân mạng cho rằng trước đây Ngân Anh có vẻ ngoài bầu bĩnh đáng yêu. Nhưng vùng mũi của cô tẹt hơn nhiều so với hiện tại. Đặt hình ảnh ngày xưa và bây giờ lên so sánh, rất nhiều người tin rằng Ngân Anh đã phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên đẹp hơn.
 Ảnh Ngân Anh ngày trước được chia sẻ trên mạng xã hội.
Trước đó, trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 hôm 28/10, tân hoa hậu cũng vấp nhiều chỉ trích về nghi vấn thẩm mỹ. Trả lời phỏng vấn Zing.vn, người đẹp sinh năm 1995 khẳng định nhan sắc hiện tại hoàn toàn tự nhiên.
Cô thừa nhận từng nâng mũi trong giai đoạn làm mẫu cho một trung tâm thẩm mỹ. Nhưng cô cho biết đã tháo miệng độn mũi khi đăng ký dự thi hoa hậu. Cô nói đã gửi hồ sơ lên ban tổ chức cuộc thi để trình Cục Nghệ thuật Biểu diễn, đồng thời vẫn lưu giữ phim X-quang để xác thực điều đó.
 Cô thừa nhận thời đi học không chú ý đến trang điểm, thường để mặt mộc.
>>>> XEM clip phần thi ứng xử của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương (nguồn YouTube):
Trả lời về những tấm ảnh khác biệt thời còn ngồi ghế nhà trường so với hiện tại, Ngân Anh giải thích “kém xinh do lúc đó không quá điệu đà, trang điểm, chỉ để mặt mộc”.
“Khi lớn hơn, tôi bắt đầu nhận ra khuyết điểm của mình và khắc phục bằng cách tô son ra ngoài để môi trông dày hơn. Hiện tại, đôi môi tôi bớt sưng nên đã mỏng lại bình thường chứ không còn quá dày như trong đêm chung kết vừa qua", Lê Âu Ngân Anh giải thích.
"Lúc này, tôi hoàn toàn hài lòng với dung mạo của mình. Nếu muốn làm đẹp hơn thì tôi muốn chăm sóc da và giữ dáng vì mọi người vẫn hay nói 'nhất dáng, nhì da'”, cô nhấn mạnh.
Cư dân mạng còn lục lại không ít hình ảnh của Ngân Anh vào năm 2016, thời điểm cô chưa tham gia Hoa hậu Đại dương 2017. Lúc đó, tân hoa hậu đã là gương mặt quảng cáo của một số thương hiệu thời trang. Cô sở hữu gương mặt bầu, dễ thương nhưng thiếu nét sắc sảo của hiện tại.
Trên trang cá nhân, Ngân Anh đã khóa nhiều hình ảnh trong quá khứ sau những bình luận trái chiều trên mạng xã hội. Cô tự thấy hình ảnh lúc đăng quang không đẹp như kỳ vọng: "Nếu nói tôi là Hoa hậu xấu nhất Việt Nam từng đăng quang thì hơi đau lòng nhưng tôi công nhận mình là Hoa hậu xấu nhất Việt Nam về mặt hình ảnh lúc đăng quang".
Ngân Anh với hình ảnh có phần mộc mạc trước cuộc thi Hoa hậu Đại dương. 
 Cô từng là người mẫu cho một số thương hiệu thời trang. Những ngày qua, hình ảnh quá khứ của Ngân Anh liên tục được cư dân mạng chia sẻ lại.
Chia sẻ với Zing.vn về những hình ảnh vừa bị phát tán, Lê Âu Ngân Anh cho biết do đang tham dự một sự kiện nên không đọc thông tin trên mạng xã hội. Tuy nhiên cô khẳng định một lần nữa "chưa từng thẩm mỹ".
"Hiện giờ, mặt của Ngân Anh vẫn bầu bĩnh, không phải dáng mặt V-line. Tấm ảnh đó được chụp khi Ngân Anh chưa biết cách trang điểm. Ngày đó, tôi còn không biết cách kẻ chân mày sao nữa", cô nói.
 Ngân Anh trong một mẫu quảng cáo trước khi đăng quang.
"Bản thân tôi luôn biết khuyết điểm trên gương mặt của mình. Khi tôi hiểu hơn về nghệ thuật trang điểm, tôi cũng biết cách che đi khuyết điểm, làm nổi bật nét đẹp gương mặt hơn", Ngân Anh giải thích.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)