Song Joong Ki lộ ảnh phì phèo thuốc lá gây thất vọng

Google News

Hình ảnh Song Joong Ki hút thuốc lá cùng bạn bè khiến nhiều fan tỏ ra thất vọng.

Theo tờ Sing Tao Hong Kong, đạo diễn Ryoo Seung-wan đã đăng tải lên Weibo một bức ảnh hậu trường của dàn diễn viên chính trong phim "The Battleship Island". Trong ảnh, các diễn viên Song Joong Ki, So Ji Sub, Hwang Jung Min và các thành viên sản xuất đang cùng nhau hút thuốc trên sân thượng.
Cùng với hình ảnh Song Joong Ki hút thuốc lá, đạo diễn Ryoo Seung-wan một chú thích: "Tâm trạng những ngày này thật áp lực và nặng nề. Dù vậy, chúng tôi tin rằng sự thành tâm của mình sẽ được gửi gắm và được khán giả đón nhận. Cảm ơn mọi người vì tất cả, vì sự lạc quan của mọi người".
Song Joong Ki lo hinh anh phi pheo thuoc la gay that vong
Hình ảnh Song Joong Ki hút thuốc lá cùng bạn bè khiến nhiều fan tỏ ra thất vọng. 
>>>> Video: Phì cười với tài vẽ tranh của trai đẹp Hậu duệ mặt trời:
Có thể thấy, các diễn viên hút thuốc do bị căng thẳng và áp lực. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã để tâm tới việc Song Joong Ki lại bị bắt gặp hút thuốc lá. Trước đó, nam diễn viên cũng từng bị ghi lại hình ảnh hút thuốc lá khi đang quay quảng cáo khiến nhiều người hâm mộ sốc. Bởi lẽ, nam diễn viên của "Hậu duệ Mặt trời" vốn luôn được biết đến là một diễn viên lịch thiệp, ngoan ngoãn với đời tư sạch sẽ, hình ảnh tích cực.
Thậm chí, không ít khán giả còn lo lắng bởi nam diễn viên Song Joong Ki sắp kết hôn với Song Hye Kyo và mong rằng, nam diễn viên sẽ bỏ thói quen xấu này để không bị ảnh hưởng tới con cái của mình sau này.
Theo Hiểu Đồng/ Báo giao thông

>> xem thêm

Bình luận(0)