Park Hae Jin muốn kết hôn ở tuổi 35

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi sao phim “Cheese in the Trap”, Park Hae Jin tiết lộ, anh muốn kết hôn ở tuổi 35 nhưng dường như kế hoạch sẽ khó thành.

Trả lời phỏng vấn với MBN, ngôi sao phim truyền hình “Cheese in the Trap”, Park Hae Jin đã tiết lộ về kế hoạch kết hôn.
Nam diễn viên cho biết: "Năm 2017, tôi sẽ bước sang tuổi 35. Tôi đã nhiều lần bày tỏ nguyện vọng muốn kết hôn ở tuổi 35, nhưng có lẽ kế hoạch sẽ khó thành. (Park Hae Jin cười) 
Tất nhiên, tôi có thể gặp tiếng sét ái tình ngay ngày mai. Nhưng hiện tại, kết hôn không phải là ưu tiên hàng đầu của tôi".
Park Hae Jin muon ket hon o tuoi 35
Sao phim “Cheese in the Trap”, Park Hae Jin muốn kết hôn ở tuổi 35. 
Sao phim "Cheese in the Trap" tiết lộ anh đặt mục tiêu này là muốn phá bỏ định kiến rằng 35 tuổi là quá sớm để kết hôn với một diễn viên. Anh nói: "Với đàn ông, kết hôn ở tuổi 35 không phải là sớm. Thực tế với những người hoạt động trong nghề diễn thì không có tiêu chuẩn nào về tuổi để kết hôn".
Ngoài ra, Hae Jin cũng tiết lộ anh là người rất yêu trẻ con. Vì vậy, anh cũng rất muốn kết hôn sớm.
"Hôn nhân không phải là việc chỉ mình tôi muốn là được. Tôi không nghĩ mình nhanh già đến vậy và liệu đến 35 tuổi có thể lập gia đình được không", Park Hae Jin tâm sự trong tiếng cười giòn giã.
Hiện tại, diễn viên Park Hae Jin đang được khán giả yêu mến với vai diễn Yu Jeong trong phim truyền hình "Cheese in the Trap”.
Hoàng Minh (Theo Soompi)

Bình luận(0)