Mỹ Tâm lần đầu hé lộ chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Bi

Google News

Mỹ Tâm lần đầu đã có những chia sẻ xoay quanh chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Bi và một số người đàn ông khác theo đuổi.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như sự nghiệp của mình. Theo đó, "Họa mi tóc nâu" bày tỏ, cô không nghĩ mình sống chậm hơn so với những người khác, mà là mình sống bình thường, không vội vã. Cô dành thời gian rảnh rỗi để đọc sách, tìm nguồn cảm hứng mới. Cô cũng lên mạng để tìm sách đọc chứ không phải chỉ khư khư đọc một cuốn sách in.
Nữ ca sỹ Mỹ Tâm khẳng định, cô cũng vào mạng xã hội, các trang tin… như mọi người nhưng là để tìm kiếm cái gì đó hay mà đọc thay vì lướt mạng xã hội đọc chuyện này, chuyện kia. Cứ dành thời gian lên mạng như vậy, mấy lần để ý cô thấy mình mất cả ngày rồi không làm được điều gì ý nghĩa cả.
Mỹ Tâm lần đầu hé lộ chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Bi. 
Vậy có khi nào chị nghĩ mình phải dành một khoảng trống nào đó cho mình, đi đâu xa showbiz một thời gian để tìm nguồn cảm hứng?
Đồng thời, Mỹ Tâm cho biết, cô cần dành một khoảng trống nào đó cho riêng mình, nhưng không phải là để xa showbiz mà là dành thời gian để nghỉ, làm mới lại bản thân. Một năm qua giọng ca "Dường như ta đã" cũng không ra mắt sản phẩm mới hay làm gì đặc biệt. Như ca khúc "Thứ tha" cũng là một sáng tác khá lâu rồi nhưng đến nay cô mới cho ra mắt nhân dịp biểu diễn ở một cuộc thi nhảy. Sự trở lại đúng nghĩa về âm nhạc của cô là sáng tác mới nhất - "Ô cửa màu xanh".
Mỹ Tâm thừa nhận, nếu là từ động lực của tình yêu thì cô sẽ viết ca khúc "Ô cửa màu xanh" với nội dung khác rồi, ca khúc này là viết về những điều đã qua và cô đã bình thản cho qua những đau khổ của tình yêu. Thường khi vừa trải qua một cơn đau và chỉ còn lại mình ta thì mới tạo nhiều cảm hứng sáng tác. Nhưng với ca khúc "Đôi mắt màu xanh" thì khi không còn là đau khổ nữa, đó là một sự băn khoăn nhẹ, một thắc mắc nho nhỏ và là lời nhắn gởi ai đó về câu chuyện đã qua với tâm hồn bình thản.
Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng có không ít chàng trai được đặt nghi vấn trên mức tình bạn với Mỹ Tâm chẳng hạn như Đàm Vĩnh Hưng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Tuấn Bi... Dù vậy, người ta vẫn thấy nữ ca sỹ rất tự nhiên khi gặp gỡ những "người yêu tin đồn" này trước công chúng. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Nam cho biết, là người của công chúng nên chuyện tin đồn này nọ hay việc người khác nói gì về mình thì cũng bình thường thôi. Cô cũng không ngại hay phiền lòng gì cả, cuộc sống mình vẫn sống và tình bạn hay tình yêu của mình thì cô vẫn biết và trân trọng chứ đâu có ai trân trọng giùm đâu.
Xem clip Mỹ Tâm hát bolero:
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)