Điểm danh những mỹ nhân có con nhưng không chồng của showbiz Việt

Google News

Trong làng giải trí, rất nhiều mỹ nhân Việt lên chức mẹ nhưng danh tính người chồng của họ vẫn luôn nằm trong vòng bí mật.

Elly Trần
Luôn né tránh trả lời trực tiếp câu hỏi về tin đồn có con trước đó nhưng cuối cùng mỹ nhân Việt Elly Trần đã chính thức lên tiếng thừa nhận mình đã sinh con gái được 2 tháng.
Elly Trần cho biết con gái đầu lòng của mình sinh vào tháng 8/2014 được 3 kg bằng phương pháp đẻ mổ, sức khỏe bình thường. Cô bé có mẹ người Việt, bố gốc châu Âu, được đặt tên tiếng Việt là Mộc Trà. Cadie là tên tiếng Anh.
Elly Trần công khai chuyện có con gái tuy nhiên cô không muốn đề cập nhiều đến cha đứa trẻ. 
Công khai thường xuyên hình ảnh con gái trên trang cá nhân của mình nhưng khi được hỏi về danh tính, hình ảnh của "người bố" thì Elly Trần chỉ cho biết bạn trai mình là người châu Âu và cô không muốn đề cập quá sâu vào chuyện này.
Dù mới sinh con được 2 tháng nhưng Elly Trần đã nhanh chóng lấy lạ vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.
Diễn viên Mai Phương
Tháng 4/2014, nữ diễn viên Mai Phương cho biết cô đã có con gái được hơn 4 tháng tuổi và bé tên là Phùng Ngọc Thiên Như. Là gương mặt quen thuộc trên truyền hình và sân khấu kịch, Mai Phương từng có thời gian xuất hiện với vóc dáng đẫy đà. Sau đó cô nghỉ ngơi một thời gian ngắn để sinh con.
Mai Phương hạnh phúc bên con gái. 
Mặc dù phủ nhận làm mẹ đơn thân nhưng nữ diễn viên 29 tuổi kiên quyết không tiết lộ về người cha của con gái trên báo giới. Cô nói: "Tôi chỉ muốn trả lời phỏng vấn về công việc, còn về những chuyện đời tư hay chuyện gia đình thì không muốn tiết lộ trên báo chí".
Nhiều nguồn tin tiết lộ, nam diễn viên Phùng Ngọc Huy chính là người đàn ông trong bóng đêm của Mai Phương. Tháng 8 vừa qua, nữ diễn viên tổ chức sinh nhật đầu tiên cho con gái và buổi tiệc có sự góp mặt của Ngọc Huy.
Hiền Thục
Là ngôi sao “tiên phong” mở đầu xu hướng làm mẹ đơn thân của các sao nữ Việt. Cô không tránh khỏi bị mọi người bàn ra tán vào một thời gian. Thật ra, dư luận không trách cô vì việc có con không chồng mà ngược lại, còn thông cảm cho hoàn cảnh trớ trêu của cô, vì cô chỉ là nạn nhân.
 Hiền Thục bên cạnh con gái Gia Bảo.
"Có thể mọi người bảo tôi cực đoan nhưng thật ra tôi không muốn bé Gia Bảo gặp lại cha của nó nữa. Dù gì cũng là quá khứ, với tôi bây giờ sự việc đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Gia Bảo cũng đã quen với cuộc sống một đại gia đình có bà ngoại yêu thương, có mẹ Thục chăm sóc và những người thân khác nữa. Ngay khi sinh bé ra, tôi đã muốn bé là bảo vật riêng của đời mình nên đặt tên là Gia Bảo", nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ.
Xuân Lan
Tháng 7 năm ngoái, giữa tin đồn đã bí mật ly hôn với phó đạo diễn Thanh Nam thì siêu mẫu Việt Xuân Lan xuất hiện với bụng bầu 6 tháng đi dự sự kiện.
Lúc này, mọi con mắt đổ dồn về cha của đứa bé trong bụng Xuân Lan nhưng không được cô tiết lộ. Đầu tháng 11, giám khảo VN's Next Top Model hạ sinh cô con gái và đặt tên gọi ở nhà là Thỏ.
Xuân Lan cũng chưa từng tiết lộ danh tính cha của bé Thỏ. 
Xuân Lan thường xuyên bế con gái đến dự các sự kiện và thậm chí là catwalk cùng mẹ trên sàn diễn. Tuy nhiên, cha của bé Thỏ vẫn còn là một ẩn số.
Việt Trinh
Năm 2010, kiều nữ màn ảnh Việt thập niên 90 Việt Trinh trở lại showbiz sau 3 năm vắng bóng. Trong khoảng thời gian đó, “người đẹp Tây Đô” chăm chỉ làm từ thiện và bất ngờ công bố thông tin đã sinh con trai. Cô đặt tên cậu bé là Thiện Nhân.
Ngoài chi tiết Thiện Nhân giống bố ở một vài điểm thì Việt Trinh từ chối chia sẻ về người bố của con trai. Sau một vài mối tình kết thúc không có hậu, nữ diễn viên kiêm đạo diễn cho biết hiện tại cô chỉ muốn lo cho con trai về vật chất và tinh thần chứ không nghĩ đến tình yêu riêng.
Phương Thanh
Dư luận từng xôn xao về chuyện Phương Thanh “không chồng mà chửa”. Chia sẻ về việc này, Phương Thanh cho biết: “Một lần đi khám, tôi vô tình được bác sĩ cho biết nếu không có con sớm, tôi dễ bị vô sinh do lớn tuổi. Nghe đến đây, tự nhiên nước mắt tôi chảy ra, khóc mà lòng ngổn ngang không biết phải sắp xếp việc này thế nào. Sau đó, tôi quyết định có em bé khi còn khả năng, chậm một chút là tôi ân hận cả đời. Thế là bé Gà ra đời".
Phương Thanh không muốn công khai cha của các con vì người này đã có hạnh phúc riêng. 
"Cho tới tận bây giờ, tôi chỉ cảm thấy sai lầm một chuyện: khi có em bé, tôi quá dứt khoát về hôn nhân. Thế thôi. Còn lại tài sản lớn nhất mà tôi có hiện nay là con trai Coco 5 tuổi và bé gái Pigi gần 3 tuổi. Tất nhiên, các con được sinh ra từ tình cảm của người mẹ và người cha cộng lại, song tôi không muốn công khai về anh ấy, vì anh ấy cũng đã có hạnh phúc riêng của mình. Khi quyết định sinh Coco, tôi đã chuẩn bị tinh thần, vạch ra những việc cần làm cho con, làm sao đảm đương chăm sóc con được tốt nhất. Tôi cũng chẳng ngại dư luận, nói đúng hơn là bàng quan luôn với nó", Phương Thanh trải lòng.
Xem clip Phương Thanh hát "Lời chưa nói":
Theo Phununews

Bình luận(0)