"Nữ hoàng cảnh nóng" phim Hàn hạ sinh con đầu lòng

Google News

Nữ diễn viên Lee Tae Im, mỹ nhân nổi tiếng với những cảnh phim gợi cảm đã chính thức lên chức mẹ.

Hôm nay (18/9), một nguồn tin trong làng giải trí Hàn tiết lộ: “Lee Tae Im đã hạ sinh quý tử đầu lòng khỏe mạnh vào ngày 10/9 vừa qua, gần với ngày dự sinh. Hiện tại cô đang lưu lại ở một trung tâm chăm sóc sau sinh để phục hồi sức khỏe”.
Nguồn tin trên cũng cho biết nữ diễn viên Lee Tae Im sinh con ở một bệnh viện sản ở Seoul. Sức khỏe của cả mẹ và bé đều rất tốt. Việc đón thêm thành viên mới trong gia đình khiến Tae Him vô cùng hạnh phúc.
Lee Tae Im tuyên bố giải nghệ và thông báo mang bầu vào tháng 3 đầu năm. 
Trước đó, vào tháng 3 mỹ nhân Lee Tae Im bất ngờ tuyên bố giải nghệ trên trang cá nhân. Công ty quản lý của cô lúc bấy giờ lên tiếng xác nhận đồng thời cho biết cô đã mang bầu được 3 tháng. Lee Tae Im dự định kết hôn sau khi sinh con xong. Cô gặp chồng sắp cưới là một doanh nhân trong lĩnh vực mua bán sát nhập doanh nghiệp trên thị trường vào năm 2017.
Được mệnh danh là “nữ hoàng cảnh nóng” sau khi đóng phim For the Emperor vào năm 2014, Lee Tae Im còn khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chỉ ăn 3 thìa cơm mỗi ngày trong suốt 6 tháng để giữ dáng. Năm ngoái, Tae Im còn tham gia dự án phim Quý cô ưu tú cùng với Kim Hee Sun và Kim Sun Ah nên chuyện cô giải nghệ làm người hâm mộ không khỏi buồn lòng.
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)