Nữ ca sĩ trẻ nổi tiếng Hàn Quốc tử nạn

Google News

(Kiến Thức) - Go EunB, nữ ca sĩ thuộc nhóm nhạc Ladies’ Code, qua đời ở tuổi 21 hôm 3/9 sau một tai nạn xe hơi thảm khốc ở Seoul.

Go EunB.
Theo cảnh sát Seoul, nữ ca sĩ Go cùng 7 người khác ngồi trong chiếc xe van lúc 1h30 sáng 3/9. Khi xe đi tới gần đường cao tốc Youngdong hướng về phía Incheon, thì bị tai nạn. Cảnh sát cho biết, có thể chiếc xe chở Go đã bị trơn trượt do đường đang mưa.
Go đã được đưa tới bệnh viên St.Vincent’s ở Suwon cấp cứu, nhưng cô đã trút hơi thở cuối cùng ngay tại hiện trường.
Bốn người khác trên xe trong đó có hai thành viên khác của nhóm nhạc Ladies’ Code, Sojung và Rise, bị thương nặng và đang được các bác sĩ phẫu thuật.
 Hai nữ ca sĩ Sojung và Rise của nhóm Ladies’ Code đang bị thương nặng.
“Tai nạn xe hơi xảy ra vào sáng sớm nay do đường trơn trượt vì trời mưa. Eun B đã qua đời ngay tại hiện trường tai nạn còn hai thành viên Rise và Sojung bị thương rất nặng và đang được các bác sĩ phẫu thuật” – công ty quản lý của Ladies’ Code, Polaris Entertainment cho biết.
 Chiếc xe chở EunB nát tan sau tai nạn.
Một ngày trước hôm xảy ra tai nạn, ngôi sao ca nhạc EunB đã có cuộc phỏng vấn với Newsen và tâm sự cô muốn dành ngày lễ Chuseok bên gia đình và ăn những món ăn do mẹ nấu.
Fan của EunB đã lên Twitter bày tỏ sự thương tiếc về sự ra đi quá đột ngột của nữ ca sĩ trẻ. Go EunB mới tham gia nhóm Ladies’ Code từ tháng 2 năm ngoái.
Thái An

Bình luận(0)