Ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc đánh bạn gái tàn bạo

Google News

(Kiến Thức) - Nam ca sĩ Kim Hyun Joong bị buộc tội đánh bạn gái đến mức gãy cả xương sườn và bị cô này đệ đơn kiện.

Báo chí Hàn Quốc đưa tin, bạn gái của nam ca sĩ Kim Hyun Joong vừa đệ đơn kiện anh này vì tội liên tục tấn công và bạo hành cô trong thời gian từ tháng 5 đến tháng 7/2014.

 Kim Hyun Joong.
Kim Hyun Joong và cô gái tên A hẹn hò nhau từ năm 2012. Nhưng quan hệ của họ bắt đầu xấu đi từ tháng 5 năm nay và Kim thường xuyên đánh đập người yêu rất tàn tệ.
Những lần A bị Kim bạo hành thường diễn ra ở nhà của Kim Hyun Joong. Tháng 5 năm nay, A đã bị Kim đánh thâm tím mặt mày, bị thương ở ngực, cánh tay, hông và hai tuần sau mới phục hồi. Đến tháng 7, cô gái lại bị nam ca sĩ sinh năm 1986 đánh nặng tay hơn đến nỗi bị gãy cả xương sườn và mất 6 tuần để hồi phục.
 Kim Hyun Joong.
Một người thân của A cho biết: “Trong vòng 2 tháng từ tháng 5 đến tháng 7, A bị đánh liên tục và vòng quay luôn là đánh, xin lỗi rồi tha thứ. Tuy nhiên, tình hình ngày càng tệ hơn và cuối cùng cô ấy quyết định đệ đơn kiện người tình”.
Hiện A đã đệ lên tòa đơn kiện và các bằng chứng chứng minh mối quan hệ hai năm qua của cô với Kim Hyun Joong cùng các chứng nhận y tế các vết thương.
Còn nam ca sĩ Kim chưa bị cảnh sát thẩm vấn nhưng báo chí Hàn cho rằng anh sẽ sớm bị cảnh sát triệu tập.
Công ty đại diện của Kim Hyun Joong, KeyEast, tuyên bố họ đang xem xét cáo buộc này và sẽ ra tuyên bố chính thức để khẳng định vụ việc.
Trong khi đó ngày hôm nay, Kim Hyun Joong đang bay sang Bangkok, Thái Lan để chuẩn bị cho tour diễn 2014 Kim Hyun Joong World Tour vào ngày mai.
Kim Hyun Joong trong vai Yoon Ji Hoo trong phim Vườn sao băng.
Kim Hyun Joong là một diễn viên, kiêm rapper chính của nhóm nhạc SS501. Anh nổi tiếng với vai Yoon Ji Hoo trong phim Vườn sao băng và Baek Seung Jo trong phim Playful Kiss. Hai vai diễn này đã giúp anh giành giải thưởng trong Liên hoan phim Baeksang Arts Awards lần thứ 45 và Liên hoan phim quốc tế Seoul 2009.
Thái An

Bình luận(0)