Nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc 4Minute tan rã sau 7 năm

Google News

Sau 7 năm hoạt động, 4Minute tan rã. 5 thành viên Ji Hyun, Ga Yoon, Ji Yoon, HyunA, So Hyun đã quyết định đường ai nấy đi.

Vào trung tuần tháng 6 này, các thành viên nhóm 4Minute sẽ kết thúc hợp đồng với công ty quản lý Cube Entertainment. Phía công ty đã thảo luận với từng người và đi đến quyết định giải thể nhóm.
Nhom nhac dinh dam Han Quoc 4Minute tan ra sau 7 nam
 4Minute với 5 thành viên nữ.
Trong 5 thành viên 4Minute, chỉ duy nhất nữ ca sĩ HyunA ký hợp đồng tiếp với Cube. Một số ca sĩ khác đang thương thảo cùng công ty. Những người không ký tiếp sẽ tìm đến một công ty quản lý mới.
Một nguồn tin trong làng nhạc K-Pop cho biết: “Mỗi thành viên của 4Minute đều suy nghĩ khác nhau trong hướng đi thiên về diễn xuất hoặc ca hát. Họ đã suy nghĩ trong vài tháng liền nhưng rất khó để tiếp tục duy trì nhóm. Riêng HyunA sẽ ký lại hợp đồng với công ty quản lý còn một số người khác vẫn đang thảo luận. Cũng có người sẽ rời đi”.
Nhom nhac dinh dam Han Quoc 4Minute tan ra sau 7 nam-Hinh-2
 HyunA sẽ ký tiếp hợp đồng với công ty quản lý Cube.
4Minute được thành lập dưới sự quản lý của Cube Entertainment từ năm 2009. Nhóm ra mắt với ca khúc Hot Issue gây tiếng vang lớn.
Trong 7 năm qua, 4Minute liên tục tạo được các bản hit như Music, Mirror Mirror, Heart to heart, Crazy, Volume up, What’s your name?… Nhóm được công chúng yêu mến đặt biệt danh “Girl-crush”, ý chỉ các cô gái cuốn hút ngay cả với phái nữ. Tháng 2 năm nay, nhóm ra mắt mini-album lần thứ 7 mang tên Act. 7 trong đó có ca khúc chủ đề Hate.
4Minute luôn là đội duy trì được tinh thần làm việc nhóm. Vì vậy thông tin nhóm 4Minute tan rã khiến người hâm mộ không khỏi sốc và tiếc nuối. Hiện tại HyunA đang chuẩn bị ra album solo mới trên con đường phát triển riêng.
Nhom nhac dinh dam Han Quoc 4Minute tan ra sau 7 nam-Hinh-3
 4Minute tạo ấn tượng với phong cách đa dạng và nhiều bản hit.
Quyết định giải thể nhóm 4Minute khiến người ta nhớ đến quy luật ngầm tồn tại 7 năm trong K-Pop.
Thời gian gần đây nhiều nhóm nhạc nổi tiếng K-Pop liên tục có thành viên rời nhóm. Minzy nhóm 2NE1, Jang Hyun Sung nhóm B2ST đều tách ra solo. Hai nhóm nhạc nữ Secret và After School đều không có hoạt động ra mắt album nào trong một thời gian dài.
>>> Xem clip nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc 4Minute tan rã sau 7 năm (nguồn YouTube):
Theo Đức Kiên/ Dân Việt

Bình luận(0)