Chung khảo HHVN, Huyền My phát biểu: Điềm xấu cho Kỳ Duyên?

Google News

Á hậu Huyền My được mời thay thế cho Kỳ Duyên phát biểu trong đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Vào tối 17/7, sự kiện giải trí quan trọng đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã long trọng được tổ chức tại đảo Tuần Châu, Hạ Long (Quảng Ninh).
Chương trình có sự góp mặt của nhiều người đẹp tên tuổi từng bước ra từ cuộc thi này như Hoa hậu Thu Thảo, Á hậu Huyền My... Tuy nhiên Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Đương kim Hoa hậu 2014, người được kỳ vọng sẽ xuất hiện trong sự kiện này lại vắng mặt một cách bí ẩn khiến công chúng, dư luận không khỏi tò mò.
Không chỉ thiếu vắng sự tham gia của Hoa hậu đang đương nhiệm tại chương trình này, mà Á hậu Huyền My - người cùng bước ra với Kỳ Duyên từ cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất Việt Nam năm 2014 - cũng lại là người được mời thay thế phát biểu trong sự kiện.
Chung khao HHVN Huyen My phat bieu Diem xau cho Ky Duyen
 Á hậu Huyền My phát biểu trong đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.
Chung khao HHVN Huyen My phat bieu Diem xau cho Ky Duyen-Hinh-2
 
Việc Huyền My thay thế cho Kỳ Duyên lên chia sẻ cảm xúc, kinh nghiệm của bản thân với thế hệ đàn em trong cuộc thi năm nay và việc Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ không lộ diện trong sự kiện quan trọng này khiến không ít người hâm mộ nghi ngờ rằng đây rất có thể là một điềm xấu với người đẹp sinh năm 1996.
Sở dĩ, dư luận xôn xao nghi vấn này vì cách đây vài ngày, nữ Hoa hậu quê Nam Định đã vướng vào một scandal đình đám, gây ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng, địa vị của cô.
Kỳ Duyên đã bị quay được video hút thuốc lá khi ngồi trong quán cà phê ở Hà Nội. Hành động này của người đẹp đã gặp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận, khiến cô đứng trước nguy cơ bị tước đi chiếc vương miện cao quý.
Trước đó, BTC cuộc thi đã có thông cáo chính thức gửi tới giới truyền thông cả nước cho biết, sự việc sẽ được giải quyết sau ngày 17/7, tức sau khi vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 khu vực phía Bắc kết thúc.
Nhiều người đồn đoán, đây chính là lý do chính dẫn đến sự thiếu mặt tại sự kiện đêm qua của nữ Hoa hậu đương nhiệm Kỳ Duyên.
Chung khao HHVN Huyen My phat bieu Diem xau cho Ky Duyen-Hinh-3
 Hình ảnh xinh đẹp của Huyền My tại sự kiện.
Chung khao HHVN Huyen My phat bieu Diem xau cho Ky Duyen-Hinh-4
 Huyền My trên sân khấu cùng hai MC của đêm chung khảo.
Ngoài ra, việc Kỳ Duyên vắng mặt và Á hậu Huyền My lên thay thế cô đảm đương trách nhiệm chia sẻ kinh nghiệm của bản thân tới 32 thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng là lựa chọn phù hợp trong hoàn cảnh này.
Bởi lẽ, đây là một cuộc thi tìm ra người đẹp đại diện cho sắc đẹp, phẩm chất, cốt cách, tinh thần của người phụ nữ Việt. Dĩ nhiên, nếu Kỳ Duyên sau khi xảy ra những lùm xùm liên quan đến tư cách của một Hoa hậu, lại đứng trên sân khấu dặn dò thế hệ sau thì quả là điều khiến công chúng khó lòng chấp nhận.
Trong thời điểm này, Kỳ duyên tạm lui về sau cánh gà cũng là một cách giúp xoa dịu sự bức xúc từ dư luận, bởi sau những chỉ trích mà công chúng dành cho Kỳ Duyên dĩ nhiên sẽ hướng vào phía BTC cuộc thi.
Kỳ Duyên không xuất hiện không chỉ có lợi cho cô mà còn giúp cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí là một cuộc thi khách quan, chuyên nghiệp, có tầm, cũng là một cuộc thi sắc đẹp khắt khe để lựa chọn ra người xứng đáng được trao vương miện cao quý nhất.
>>> Xem clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng: 
Theo Báo Đất Việt

Bình luận(0)