Bất kể đúng sai, Kỳ Duyên vẫn được người này "bênh" chằm chặp

Google News

(Kiến Thức) - Là người luôn theo sát con gái sau đăng quang, mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên nhiều lần lên tiếng bảo vệ con gái trước mỗi scandal.

Kể từ khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên và mẹ luôn gắn bó như hình với bóng. Bà thường xuyên theo sát con gái, chăm sóc từng li từng tí cho cô. Mẹ của Kỳ Duyên cũng không ngần ngại cúi xuống chỉnh váy, đẩy hành lý, xách đồ, thậm chí gắp thức ăn cho con gái khi ngồi cùng một bàn tiệc.
Rõ ràng, khó có thể phủ nhận tình yêu thương của bà dành cho cô con gái của mình. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng mẹ của nàng hoa hậu này quá nuông chiều người đẹp. Điều này một phần được thể hiện ở việc bà bênh vực con gái chằm chặp bất kể đúng sai những lần Kỳ Duyên vướng lùm xùm.
Gần nhất, Kỳ Duyên trở thành tâm điểm của dư luận vì clip hút thuốc nơi công cộng. Cô đã lên tiếng xin lỗi công chúng, những người đã nghe và đọc những tin tức không hay về mình. Người đẹp thừa nhận bản thân đã quá chiều chuộng cái tôi.
Trái với chia sẻ này của con gái, mẹ của Hoa hậu Việt Nam 2014 khẳng định con gái chưa bao giờ hút thuốc và chắc chắn có sự nhầm lẫn nào đó. Nhiều ý kiến cho rằng, mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên nên chấp nhận sự việc và giúp con gái giữ gìn hình ảnh đẹp, thay vì bênh con chằm chặp hết lần này đến lần khác.
Đây không phải là lần duy nhất Kỳ Duyên được mẹ bênh vực bất kể đúng sai. Còn nhớ, bà cũng từng lên tiếng về lùm xùm dáng ngủ kém duyên của con gái trên máy bay. Lúc đó, mẹ của hoa hậu 9x tiết lộ, bà và con gái bay vào Sài Gòn tham gia sự kiện và trở về Hà Nội trong một ngày.
Về dáng ngủ kém duyên của Kỳ Duyên, bà mong mọi người thông cảm cho con gái vì công việc của cô không tránh khỏi áp lực, mệt mỏi và cô cũng đang ở tuổi ăn ngủ. Nhận lỗi sai về phía con gái, bà cho biết gia đình sẽ nhắc nhở cô rút kinh nghiệm và cố gắng hoàn thiện bản thân.
Bat ke dung sai Ky Duyen van duoc nguoi nay benh cham chap
 Kỳ Duyên và mẹ.
Bat ke dung sai Ky Duyen van duoc nguoi nay benh cham chap-Hinh-2
 Mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên luôn bênh vực con gái trước mỗi lùm xùm.
Lần khác, Kỳ Duyên bị “tố” văng tục, khiếm nhã trên taxi và cũng được mẹ che chở. Cụ thể, một tài khoản chia sẻ câu chuyện hai người phụ nữ đi taxi và ám chỉ đây là Kỳ Duyên và mẹ của Kỳ Duyên. Trong khi người mẹ to tiếng, xúc phạm lái xe vì đi vòng, người con xuống không đóng cửa xe và để người mẹ đóng khiến lái xe bị kẹt tay.
Lúc này, mẹ Kỳ Duyên một lần nữa lên tiếng. Theo đó, bà phủ nhận những thông tin to tiếng xúc phạm lái xe. Mẹ của Kỳ Duyên cũng cho biết rằng con gái do đang cầm hai túi nên không còn tay đóng cửa nên bà đóng giùm.
Cuối tháng 1/2015, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn bị vướng ồn ào quát mắt bố mẹ. Theo đó, một cư dân mạng chia sẻ rằng người đẹp tỏ ra khá cáu gắt trong lúc nói chuyện qua điện thoại với bố mẹ vì không chuẩn bị giày tập và còn bắt bố mang giày đến phòng tập.
Lúc đó, mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định con gái không hề vô lễ với bố mẹ như lời cư dân mạng. Bà cho biết, vì phòng tập tương đối ồn ào nên con gái phải nói thật to thì bố ở đầu máy bên kia mới nghe rõ để giúp cô mang giày tập đến.
Rõ ràng, mẹ Kỳ Duyên luôn đứng về phía con gái trước mỗi scandal. Tuy nhiên, sự bênh vực bất chấp đúng sai của bà không xoa dịu dư luận. Nhiều người lại càng chỉ trích sự bao bọc, yêu thương quá mức của mẹ khiến người đẹp thiếu trách nhiệm với chiếc vương miện đang đội trên đầu và liên tiếp gây ồn ào.
>>> Xem clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng: 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)