Người tình tỷ phú của Mariah Carey bị chê tơi tả

Google News

(Kiến Thức) - James Packer, người tình tỷ phú của Mariah Carey đã bị fan của nữ diva chê tơi tả từ ngoại hình tới tính cách.

Nguoi tinh ty phu cua Mariah Carey bi che toi ta
James Packer, người tình tỷ phú của Mariah Carey bị fan chê tơi tả.
Tin Mariah Carey cặp kè tỷ phú Australia James Packer khiến nhiều người ngạc nhiên, nhiều fan đã thẳng thừng chê bai tình mới của nữ diva 45 tuổi.
Nhiều người theo dõi Instagram của Mariah khi nhìn thấy ảnh của tỷ phú James Packer tình tứ với ngôi sao pop đã đưa ra những lời nhận xét tiêu cực như: “Mariah quá xinh đẹp và lịch lãm còn James Packer thì…!!! Xin đừng!”, “Tôi không thích James và cả thái độ lợi dụng của anh ta”, “Oh Mariah, tại sao, tại sao, tại sao???”, “Tôi thật “vui” với hạnh phúc của Mariahhhhh”…
Nguoi tinh ty phu cua Mariah Carey bi che toi ta-Hinh-2
Mariah đang cùng tình mới du hý trên du thuyền.
James Packer và Mariah Carey lần đầu tiên bị bắt gặp tay trong tay tình tứ với nhau trên đường phố Capri, Italy vào thứ 7 tuần trước. Từ đó rộ tin đồn cả hai đang hẹn hò. Rồi liên tiếp sau đó, cả hai liên tục cùng nhau xuất hiện công khai trong những chuyến đi chơi du thuyền trên đảo.
Nhiều nguồn tin cho hay, tỷ phú người Sydney đã theo đuổi Mariah từ nhiều tháng nay.
Nguoi tinh ty phu cua Mariah Carey bi che toi ta-Hinh-3
James Packer và Mariah Carey trao nhau nụ hôn ngọt ngào.
Trên chuyến du thuyền trị giá 50 triệu USD của James, giọng ca "Dreamlover" và tỷ phú giàu thứ 4 Australia với khối tài sản trị giá 4,7 tỷ USD đã trao cho nhau những nụ hôn môi rất nồng nàn.
Dù mới chỉ lộ diện được một tuần, nhưng theo bạn bè của cả hai họ đã tính tới chuyện kết hôn. Mariah cũng đồng ý với kế hoạch kết hôn sớm và hôn lễ của họ sẽ tiến hành ngay sau khi cô chính thức ly hôn chồng, Nick Cannon.
Bảo Tâm (Theo DM)

Bình luận(0)