Mariah Carey hẹn hò tình cũ của Miranda Kerr

Google News

(Kiến Thức) - Mariah Carey được cho là đang hẹn hò tình cũ của siêu mẫu Miranda Kerr, tỷ phú James Packer.

Mariah Carey hen ho tinh cu cua Miranda Kerr
 Mariah Carey nắm chặt tay tỷ phú James Packer trên đường phố Italy hôm 19/6.
Khi những bức hình nữ diva người Mỹ tay trong tay với tỷ phú Australia James Packer trên đường phố Capri, miền nam Italy ngày 19/6 được công khai thì fan mới tin thông tin Mariah Carey hẹn hò tình cũ của Miranda Kerr là có thật. 
Mariah Carey hen ho tinh cu cua Miranda Kerr-Hinh-2
Người đàn ông giàu thứ tư Australia, tỷ phú James Packer theo đuổi Mariah Carey từ vài tháng nay.
Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay, tỷ phú casino, người từng bị dính tin đồn hẹn hò siêu mẫu Miranda Kerr, đã theo đuổi nữ ca sĩ 45 tuổi từ vài tháng nay. Giọng ca "Dream Lover" là bạn từ nhiều năm nay với tỷ phú James và  Mariah từng được James mời lên du thuyền của mình du ngoạn.
Mariah Carey hen ho tinh cu cua Miranda Kerr-Hinh-3
 James Packer và người vợ thứ hai vừa chia tay, người mẫu Erica Baxter.
Người vợ đầu của tỷ phú James Packer là nhà thiết kế thời trang Jodhi Meares. Hai người kết hôn được ba năm thì chia tay. Sau đó chàng tỷ phú là chủ của khối tài sản trị giá 4,6 tỷ USD kết hôn với người vợ thứ hai, người mẫu Erica Baxter. Sau sáu năm chung sống họ có ba con chung. Tuy nhiên hai năm trước hai người đã chia tay và lý do được cho là vị tỷ phú 47 tuổi có quan hệ ngoài luồng với siêu mẫu Miranda Kerr.
Người đàn ông giàu thứ tư Australia bị bắt gặp hẹn hò với Miranda vào tháng 12/2013. Thời gian đó Miranda Kerr vừa chia tay chồng, nam diễn viên Orlando Bloom và Packer cũng đã kết thúc cuộc hôn nhân 6 năm với người vợ thứ 2 Erica.
Mariah Carey hen ho tinh cu cua Miranda Kerr-Hinh-4
 Mariah Carey và chồng cũ Nick Carter có với nhau hai con sinh đôi.
Mariah Carey kết hôn lần đầu với giám đốc Sony Music, Tommy Mottolla vào năm 1993 và chia tay 5 năm sau đó. Năm 2008 cô kết hôn với rapper Nick Cannon và có hai con sinh đôi với anh này nhưng hai người cũng đường ai nấy đi vào năm ngoái. Nick đã ký hợp đồng viết một cuốn sách kể về cuộc hôn nhân đã qua của anh với Mariah Carey sau khi bị cô từ chối khoản tiền 30 triệu USD sau khi ly hôn.
Hiện tại tài sản của Mariah Carey là 225 triệu USD trong khi Nick chỉ có 20 triệu USD.
Thái An (Theo DM)

Bình luận(0)