Lee Min Hoo bán hình ảnh lấy 42 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Với hợp đồng làm đại diện thương hiệu cho một nhãn hàng và tiền catse dự sự kiện, Lee Min Hoo bỏ túi hàng chục tỷ đồng trong chớp mắt.

Nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Lee Min Ho vừa nhận lời làm đại sứ cho thương hiệu ghế massage OSIM với thù lao 1,68 triệu dollar Singapore (tương đương gần 29 tỷ đồng).
 Lee Min Hoo là đại diện thương hiệu của ghế massage OSIM.
Ngoài ra, đi tới đâu anh cũng được ở phòng khách sạn hạng tổng thống và tổng cộng thù lao mà anh nhận được lên tới 2,5 triệu dollar Singapore (hơn 42 tỷ đồng).
Với vai trò là đại diện thương hiệu cho OSIM, thời gian gần đây mỹ nam xứ Hàn liên tục di chuyển khắp châu Á để quảng bá sản phẩm. Vừa rời Thượng Hải, anh đã có mặt ở Đài Loan ngày hôm nay.
 Lee Min Hoo trong sự kiện quảng bá OSIM ở Thượng Hải
Được một lượng fan đông đảo đón tại sân bay, ngôi sao Người thừa kế đi thẳng tới khách sạn Grand Hyatt ở Đài Loan nơi anh sẽ nghỉ trong phòng hạng tổng thống có giá hơn 140 triệu đồng/đêm.
Theo báo chí Đài Loan, fan của Min Ho phải mua các sản phẩm của OSIM để có suất được tham dự sự kiện có thần tượng của mình tổ chức ở Đài Loan vào hôm nay. Nhờ đó, hơn 1.000 sản phẩm OSIM đã bán hết veo mang về doanh thu hơn 42 tỷ đồng cho công ty.
 Min Hoo tô son môi cho một fan nữ trên sân khấu sự kiện ở Thượng Hải ngày hôm qua.
Sau buổi họp báo và gặp gỡ fan ở Đài Loan, Min Hoo sẽ bay tới Thái Lan để dự một sự kiện cho chuỗi nhà hàng gà rán Hàn Quốc tổ chức vào ngày mai.
Ngày 27/9, nam tài tử xứ kim chi sẽ có mặt ở Singapore để dự một buổi Gặp gỡ và Chào đón do OSIM tổ chức tại Causeway Point.
Thái An

Bình luận(0)