Lễ tang Lee Sun Kyun ngập nước mắt, nhiều nghệ sĩ đứng không vững

Google News

Đông đảo nghệ sĩ đến viếng Lee Sun Kyun. Nam diễn viên Jo Jung Suk không thể ngừng rơi nước mắt khi bước ra khỏi sảnh tang lễ.

Lễ nhập quan cho diễn viên Lee Sun Kyun được tổ chức vào lúc 11h ngày 28/12, một ngày trước lễ an táng, trong sự tiếc thương của gia đình và đồng nghiệp.

Theo trang web của Nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul và bảng hiển thị điện tử trong Phòng 1 Nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul, nơi tổ chức tang lễ của Lee Sun Kyun, lễ an táng của tài tử đã bị hoãn lại từ 00h ngày 29 đến 12h trưa cùng ngày.

Địa điểm chôn cất ban đầu là Seonyeong, Buan, Jeollabuk-do, nhưng đã được xác nhận lại tại Yeonhwajang, Suwon, theo edaily.

Le tang Lee Sun Kyun ngap nuoc mat, nhieu nghe si dung khong vung

Le tang Lee Sun Kyun ngap nuoc mat, nhieu nghe si dung khong vung-Hinh-2

Le tang Lee Sun Kyun ngap nuoc mat, nhieu nghe si dung khong vung-Hinh-3

Sáng 28/12 đã diễn ra lễ nhập quan với sự có mặt của đông đảo đồng nghiệp. Lễ tang tổ chức riêng tư theo nguyện vọng của gia đình.

Sáng sớm 28/12, đông đảo đồng nghiệp trong giới điện ảnh đã lặng lẽ đến viếng nhà tang lễ và bày tỏ lòng thành kính đối với người đã khuất. Đạo diễn Bong Joon Ho đến từ 8h sáng, nữ diễn viên Moon Ga Young mặc đồ đen và đeo khẩu trang, xuất hiện với đôi mắt đỏ hoe.

Khoảng 10h40, khi lễ nhập quan sắp diễn ra, phát thanh viên Shin Dong Yep bước vào với vẻ mặt đau buồn. Lễ nhập quan bắt đầu lúc 11h, kéo dài gần một tiếng đồng hồ. Nam diễn viên Ji Seung Hyun rơi nước mắt rời khỏi đám tang sau khi tiễn biệt người đã khuất.

Tang lễ của Lee Sun Kyun được tổ chức tại Phòng 1 của Nhà tang lễ tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul ở Jongno, Seoul chiều 27/12. Đám tang của Lee Sun Kyun hôm 27 có sự tham dự của các đồng nghiệp trong ngành điện ảnh, bao gồm nam diễn viên Yoo Jae Myung, Kim Sung Cheol, Song Young Gyu và đạo diễn Lee Won Seok.

Từ tối đến tận đêm khuya, nhiều ngôi sao, bao gồm Cho Jin Woong, Sol Kyung Gu, Jo Jung Suk, Jung Woo Sung, Ha Jung Woo, Lee Jung Jae, Ryu Jun Yeol, Im Si Wan, Choi Deok Moon, Bae Seong Woo và nam diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) Hứa Quang Hàn đã đến chia buồn cùng tang quyến. Có thông tin chia sẻ diễn viên Jo Jung Suk đã liên tục khóc trong đám tang.

Theo Insight, Cho Jin Woong, người hợp tác với Lee Sun Kyun trong bộ phim A hard day đã xúc động đứng không vững, đến nỗi cần sự hỗ trợ người khác để dìu vào phòng tang lễ.

Le tang Lee Sun Kyun ngap nuoc mat, nhieu nghe si dung khong vung-Hinh-4

Diễn viên Cho Jin Woong (áo vest xám) đứng không vững khi đến đám tang cố tài tử Lee Sun Kyun.

Ten Asia đưa tin một số nghệ sĩ không kìm được đau buồn và khóc nức nở khi chấp nhận chia tay ngôi sao tài năng của điện ảnh Hàn Quốc.

Những đồng nghiệp không thể tiễn đưa ngôi sao Ký sinh trùng trong chuyến hành trình cuối cùng vì lịch trình và các lý do khác đã gửi vòng hoa để bày tỏ sự tiếc thương. Vòng hoa được gửi bởi các diễn viên: Hwang Jung Min, Jeon Do Yeon, Ha Ji Won, Yoo Jun Sang, Byun Yo Han, Park Sung Woong và đại diện công ty giải trí đã xếp hàng trước lối vào Phòng 1.

Lee Sun Kyun được tìm thấy đã chết trong chiếc ôtô đậu gần công viên ở Jongno, Seoul vào khoảng 10h30 sáng 27/12. Trong khoảng 2 tháng kể từ tháng 10, nam diễn viên đã bị cảnh sát điều tra với cáo buộc liên quan đến cần sa và thuốc hướng thần theo Đạo luật kiểm soát ma túy.

Trước sự ra đi đột ngột của tài tử, Liên đoàn Hiệp hội Công nghiệp Điện ảnh Hàn Quốc đã đưa ra tuyên bố: "Thật buồn và đau lòng khi nam diễn viên Lee Sun Kyun - người đã mang lại cho chúng tôi niềm vui, nỗi buồn và sự phấn chấn - đã ra đi. Chúng tôi đã mất đi một diễn viên tuyệt vời, người đáng tin cậy bảo vệ nền điện ảnh nước nhà… Tôi sẽ nhớ đến Lee Sun Kyun, diễn viên đẳng cấp của thế giới”.

Tối 27/12, TV Chosun độc quyền đưa tin trên News 9, tiết lộ nội dung của bức thư tuyệt mệnh Lee Sun Kyun để lại cho vợ Jeon Hye Jin và công ty quản lý. Trước đó, cảnh sát thông báo sẽ không tiết lộ nội dung thư tuyệt mệnh theo yêu cầu của gia đình. Cư dân mạng Hàn Quốc đang chỉ trích việc TV Chosun đưa tin độc quyền về nội dung di chúc: "Tại sao tang quyến không cho phép lại công khai nội dung bức thư?" và "Đây không phải là bị ép buộc tiết lộ sao?"...

Theo Hà Trang/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)