'Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn' thay đổi ra sao sau gần 15 năm?

Google News

Honey Lee đã bước sang tuổi 40 và trải qua một lần sinh nở nhưng luôn khiến người hâm mộ trầm trồ mỗi lần xuất hiện.

Sau thời gian sinh nở và chăm sóc cho con gái cưng, Honey Lee liên tục nhận dự án phim mới. Cô sắp tái ngộ khán giả với tác phẩm điện ảnh "Killing Romance". Trong bộ phim này, Honey Lee có cơ hội hợp tác thêm một lần nữa với nam diễn viên Lee Sun Kyun.

Hai người từng đóng chung với nhau ở "Hương vị tình yêu" vào năm 2010. Ở thời điểm bấy giờ, Honey Lee sở hữu diện mạo xinh đẹp, gương mặt của cô có phần bầu bĩnh. Trải qua 13 năm đến nay "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" cho thấy cô ngày càng nhuận sắc hơn trước.

'Hoa hau dep nhat xu Han' thay doi ra sao sau gan 15 nam?

Honey Lee nhuận sắc hơn sau 13 năm đóng "Hương vị tình yêu".

Mặc dù đã bước sang tuổi 40 và trải qua một lần sinh nở nhưng Honey Lee vẫn thon gọn và cuốn hút chẳng kém cạnh thời còn trẻ. Người hâm mộ đều trầm trồ mỗi lần cô xuất hiện trước công chúng.

Honey Lee đăng quang "Hoa hậu Hàn Quốc" vào năm 2006. Sau đó năm 2007, cô giành danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ". Hậu thành công trên đường đua nhan sắc, Honey Lee lấn sân sang mảng điện ảnh.

Nhờ vào nỗ lực không ngừng mà cho đến nay cô đã có được nhiều tác phẩm xuất sắc. Những bộ phim mà Honey Lee tham gia phải kể đến như "Hương vị tình yêu", "Cá mập", "Quý ông trở lại", "Thần bài sát gái", "Nghề siêu khó", "Linh mục nhiệt huyết", "Nữ thanh tra tài ba"...

Cô lên xe hoa với bạn trai ngoài ngành vào cuối năm 2021. Đến tháng 6 năm ngoái, Honey Lee sinh hạ công chúa đầu lòng.

'Hoa hau dep nhat xu Han' thay doi ra sao sau gan 15 nam?-Hinh-2

'Hoa hau dep nhat xu Han' thay doi ra sao sau gan 15 nam?-Hinh-3

"Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" thon thả hơn cả lúc chưa bầu bí.

Theo Nguyễn Linh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)