Kim Kardashian đã mang thai lần 2

Google News

(Kiến Thức) - Kim Kardashian và chồng đang rất háo hức chờ đợi đứa con thứ hai chào đời sau thời gian dài nỗ lực và lo lắng về khả năng có con.

Thông tin trên đã được tiết lộ trong một video về tập phim sắp tới của chương trình thực tế "Keeping Up With the Kardashians". Trong video, Kim Kardashian, người đẹp 34 tuổi tiết lộ với cô em gái Khloe rằng: “Chị vừa mới xét nghiệm máu và tin vui là chị đang mang thai”.
Kim Kardashian da mang thai lan 2
Kim Kardashian mang thai lần 2 sau khoảng thời gian cố gắng và lo lắng về khả năng có con.  
Ngoài ra, đoạn video còn cho thấy bà mẹ một con chăm chú nhìn vào kết quả siêu âm khi có cuộc hẹn với một bác sĩ.
Được biết, Kardashian và Kanye West, rapper nổi tiếng 37 tuổi, đã có một cô công chúa nhỏ tên là North. Cô bé sẽ tròn hai tuổi vào ngày 15/6 tới đây. Năm ngoái, cặp vợ chồng nổi tiếng đã kết hôn tại Italy.
Kim Kardashian da mang thai lan 2-Hinh-2
 Bé North trong đám cưới của bố mẹ tại Italy vào năm ngoái. 
Sau khi sinh bé North, Kardashian đã không giấu giếm mong muốn có thêm con. Tuy nhiên, cô gặp khó khăn khi mang bầu lần 2. Chia sẻ với tờ E! News vào cuối tháng 4 vừa qua, người đẹp siêu vòng 3 nói rằng “Tôi và ông xã đang nỗ lực để có thêm con. Chúng tôi cố gắng mỗi ngày. Điều này thực sự mệt mỏi”.
“Chồng tôi liên tục nói rằng việc cố gắng thêm đứa con thứ hai không dễ dàng như lần có đứa con đầu lòng”, Kardashian cho hay.
Tuy nhiên, sau khoảng thời gian dài nỗ lực và lo lắng về khả năng có con, người đẹp siêu vòng 3 và chồng đã có tin vui.
Thu Cúc (Theo CNN)

Bình luận(0)