Tiết lộ bất ngờ về cuộc sống thường nhật của Kim Kardashian

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi sao truyền hình Kim Kardashian chia sẻ, cô nghiện trà đá nhưng chỉ uống một cốc mỗi tuần và chỉ mất 15 phút để tự trang điểm.

Kim Kardashian nghiện trà đá
Người đẹp thú nhận rằng cô rất nghiện trà đá nhưng cố gắng chỉ uống một cốc mỗi tuần, cũng như một tách cà phê mỗi tháng.
Tiet lo bat ngo ve cuoc song thuong nhat cua Kim Kardashian
Kim Kardashian chỉ uống một cốc cà phê trong một tháng. (Ảnh: Instagram) 
Về chế độ ăn uống, Kim sẽ thảo luận với với một đầu bếp và một chuyên gia dinh dưỡng. Đa phần thức ăn của Kim là trứng, bột yến mạch, hay một lượng protein với trái cây cho bữa ăn sáng, các loại rau với thịt gà hoặc cá cho bữa trưa và bữa tối. Còn khi muốn ăn ngọt, cô chỉ có một gói hạnh nhân nguyên hoặc bơ đậu phộng thay vì cocktail hoặc món tráng miệng.
Không có bài hát Kanye "Stronger" của chồng trong máy nghe nhạc
Trong máy nghe nhạc của Kim Kardashian không có bài hát Kanye "Stronger" của rapper, nhạc sĩ kiêm nhà thiết kế Kanye West và cũng là chồng của cô.
"Tôi thích nghe nhạc trong khi tôi làm việc, nhưng không phải để mang lại cảm hứng", ngôi sao truyền hình chia sẻ. "Điều này thật kỳ lạ. Tôi sẽ bật iPod và nghe các bài hát R&B hay thậm chí nhạc cổ điển”, cô Kim bổ sung.
Kim chỉ dành vài phút để tự trang điểm
"Tôi chỉ mất khoảng 15 phút để tự trang điểm" người đẹp giải thích. Tuy nhiên, khi làm việc hoặc quay phim, Kim thường mất 90 phút để làm tóc và trang điểm tại nhà.
Tiet lo bat ngo ve cuoc song thuong nhat cua Kim Kardashian-Hinh-2
 Ngôi sao truyền hình thực tế được trang điểm và làm tóc. (Instagram)
Kim không sử dụng gậy tự sướng
Người đẹp chia sẻ cô bắt đầu chụp ảnh từ năm 2006 và sắp xếp chúng một cách ngăn nắp theo các thư mục trong máy tính. Điều đặc biệt là cô không có gậy tự sướng.
Tiet lo bat ngo ve cuoc song thuong nhat cua Kim Kardashian-Hinh-3
 Kim chụp ảnh không cần gậy tự sướng. (Instagram)
Kim thích xem Dateline
"Khi bé con của tôi ngủ, tôi thư giãn bằng cách nằm trên giường và làm một số công việc. Tôi sẽ mặc áo choàng và trả lời email hoặc truy cập trực tuyến. Tôi không xem nhiều chương tình TV hay phim ảnh, nhưng khi tôi thường xem các chương trình tội phạm giết người hoặc Dateline NBC”, Kim chia sẻ.
Gia đình Kardashian rất thân thiết
"Chúng tôi nhắn tin cho nhau mỗi thứ hai. Và khi cả gia đình thức dậy, cuộc trò chuyện nhóm lại trở nên rôm rả để xem mọi người đang làm những gì", cô Kim nói.
Thu Cúc

Bình luận(0)