Top 8 Vietnam Idol chúc mừng Thu Minh sinh con trai

Google News

(Kiến Thức) - Biết tin nữ giám khảo Thu Minh sinh con trai, top 8 Vietnam Idol đã gửi lời chúc mừng. Hình ảnh con trai Thu Minh cũng mới được hé lộ.

Thông tin Thu Minh sinh con trai đầu lòng vào chiều 29/5 và hai mẹ con đều khỏe mạnh đã khiến fan của nữ ca sĩ nức lòng. Mới đây trên facebook, Thu Minh cũng lần đầu tiên hé lộ hình ảnh con trai với công chúng.
Tuy nhiên, giống như nhiều sao Việt, Thu Minh chỉ chia sẻ đôi bàn chân bé xíu của cậu quý tử.
Top 8 Vietnam Idol chuc mung Thu Minh sinh con trai
 Thu Minh chia sẻ hình ảnh con trai đầu lòng.
Cùng với đó, nữ ca sĩ cũng dành những lời chứa chan tình cảm cho cậu con trai mới chào đời. Cô viết: "Little Bear says hello to the World! Hãy luôn là chú Gấu con khoẻ mạnh, thông minh và giàu lòng nhân ái .... Con yêu nhé!".
Giọng ca "Đường cong" không quên gửi lời cảm ơn bạn bè và người hâm mộ đã quan tâm và gửi những lời chúc tốt đẹp đến cô và nhóc tì mới chào đời.
Hình ảnh và những lời chia sẻ của Thu Minh nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng tổ ấm của nữ ca sĩ.
Top 8 Vietnam Idol chuc mung Thu Minh sinh con trai-Hinh-2
 Lời chia sẻ của Thu Minh trên facebook.
Top 8 Vietnam Idol chuc mung Thu Minh sinh con trai-Hinh-3
 Vợ chồng ca sĩ Thu Minh.
Trước đó, ngày 29/5, Thu Minh đã vượt cạn thành công sau khi tạm rời ghế nóng Vietnam Idol 2015. Con trai Thu Minh và doanh nhân Otto nặng 4,1 kg, tên ở nhà là Gấu con. Nhóc tì mang hai dòng máu Việt - Hà Lan.
Thông tin Thu Minh sinh hạ quý tử cũng được ekip Vietnam Idol 2015 chia sẻ trong đêm công bố kết quả Gala 1, phát sóng tối 31/5. Trong chương trình, MC, ban giám khảo và top 8 Vietnam Idol đã dành những lời chúc tốt đẹp đến nữ giám khảo Thu Minh. 
Diệu Nga

Bình luận(0)