Nhà máy A32 (Quân chủng Phòng không-Không quân) được ví là “bệnh viện” của các loại máy bay chiến đấu Việt Nam đang ngày đêm làm nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ, bảo vệ vùng trời Tổ quốc.Một chiếc Su-22 vào viện và được các “bác sĩ” ở A32 “giải phẫu”.Thiết bị kiểm tra kết cấu và rung lắc cánh máy bay.Phần đầu của máy bay MiG-21 được tháo rời để các “bác sĩ” tiện thao tác “khám và điều trị”.Các “bác sĩ” tỉ mẩn quan sát, bắt đúng “bệnh” của chiếc máy bay chiến đấu MiG-21.Phần đuôi của một chiếc máy bay chiến đấu được tháo rời.Một chiếc cường kích Su-22 đã được sửa chữa xong.Những người thợ làm việc cần mẫn bên trong của một chiếc máy bay.Họ khám xét từng chi tiết trong thân máy bay.Toàn cảnh bên trong một phân xưởng của “bệnh viện” A32.Thiết bị sửa chữa hiện đại, cho phép các “bác sĩ” có thể phát hiện những hỏng hóc bên trong của cụm chi tiết.Người thợ lắp càng máy bay sau khi đã sửa chữa xong.Hiện nhà máy được trang bị dây chuyền sửa chữa khá hiện đại, có thể đáp ứng được nhu cầu sửa chữa lớn các loại máy bay Su-27 và sữa chữa cục bộ máy bay chiến đấu Su-30 và các thế hệ máy bay tiếp theo.Trong ảnh, “kẻ tấn công sườn” Su-27 đã sửa xong, sẵn sàng cho chuyến bay tuần tra không phận bảo vệ Tổ quốc.
Nhà máy A32 (Quân chủng Phòng không-Không quân) được ví là “bệnh viện” của các loại máy bay chiến đấu Việt Nam đang ngày đêm làm nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ, bảo vệ vùng trời Tổ quốc.
Một chiếc Su-22 vào viện và được các “bác sĩ” ở A32 “giải phẫu”.
Thiết bị kiểm tra kết cấu và rung lắc cánh máy bay.
Phần đầu của máy bay MiG-21 được tháo rời để các “bác sĩ” tiện thao tác “khám và điều trị”.
Các “bác sĩ” tỉ mẩn quan sát, bắt đúng “bệnh” của chiếc máy bay chiến đấu MiG-21.
Phần đuôi của một chiếc máy bay chiến đấu được tháo rời.
Một chiếc cường kích Su-22 đã được sửa chữa xong.
Những người thợ làm việc cần mẫn bên trong của một chiếc máy bay.
Họ khám xét từng chi tiết trong thân máy bay.
Toàn cảnh bên trong một phân xưởng của “bệnh viện” A32.
Thiết bị sửa chữa hiện đại, cho phép các “bác sĩ” có thể phát hiện những hỏng hóc bên trong của cụm chi tiết.
Người thợ lắp càng máy bay sau khi đã sửa chữa xong.
Hiện nhà máy được trang bị dây chuyền sửa chữa khá hiện đại, có thể đáp ứng được nhu cầu sửa chữa lớn các loại máy bay Su-27 và sữa chữa cục bộ máy bay chiến đấu Su-30 và các thế hệ máy bay tiếp theo.
Trong ảnh, “kẻ tấn công sườn” Su-27 đã sửa xong, sẵn sàng cho chuyến bay tuần tra không phận bảo vệ Tổ quốc.