Sư đoàn 315 chuẩn bị diễn tập bắn đạn thật quy mô lớn

Google News

Trong thời gian tới, Sư đoàn 315 (Quân khu 5) sẽ thực hiện cuộc diễn tập quy mô lớn có bắn đạn thật mang tên PN-14.

Ngày 24/5, Đại tá Nguyễn Ngọc Cả, Sư đoàn trưởng Sư đoàn 315 (Quân khu 5) cho biết, Thực hiện Chỉ thị số 332/CT-BTL ngày 6-3-2014 của Bộ Tư lệnh Quân khu về việc tổ chức diễn tập chỉ huy – cơ quan 1 bên 2 cấp ngoài thực địa cho Sư đoàn BB315 có hợp đồng các đơn vị Binh chủng và bắn đạn thật, trong những ngày qua, đơn vị đã gấp rút hoàn thành mọi công tác chuẩn bị.
 Đại tá Nguyễn Ngọc Cả (mặc áo phao) kiểm tra bộ đội chuẩn bị vượt sông.
Để hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập, Sư đoàn 315 đã chủ động xây dựng kế hoạch cơ động lực lượng; hiệp đồng chặt chẽ với các đơn vị quân, binh chủng và các đơn vị có liên quan khảo sát địa hình trước khi triển khai lực lượng hành quân. Phối hợp cùng với cơ quan cấp trên bảo đảm vũ khí, trang bị kỹ thuật cho đơn vị diễn tập. Tổ chức các lớp tập huấn, bồi dưỡng cán bộ bảo đảm chặt chẽ, sát thực tế chiến đấu.
PN-14 là diễn tập có quy mô lớn, quân số đông, cự ly hành quân hơn 350km, qua nhiều địa hình phức tạp, thời tiết nắng nóng, nhưng với tinh thần tích cực, chủ động sáng tạo, các đơn vị của sư đoàn và các đơn vị có trong hiệp đồng đã hoàn tất mọi công tác chuẩn bị.
Theo báo Quân đội Nhân dân

Bình luận(0)