Chiếc máy bay săn ngầm S-2T đầu tiên được cho nghỉ hưu mang mã số 2206. Đây vốn là loại máy bay do hãng Northrop Grumman, Mỹ sản xuất.Tuy nhiên do đã trở nên lỗi thời nên máy bay S-2T hiện không còn được đánh giá cao. Trong ảnh phi đội lái S-2T mã số 2206 nhận quyết định cho máy bay nghỉ hưu.Máy bay có phi hành đoàn 4 người, được trang bị các loại vũ khí chống ngầm như ngư lôi, mìn và cả rocket ở giá treo dưới cánh.Số phận của máy bay săn ngầm S-2T ở Đài Loan cũng rất "trôi nổi". Ban đầu S-2T được nhận vào biên chế của Không quân Đài Loan từ năm 1991 nhưng sau vụ tai nạn năm 1995, Bộ Quốc phòng Đài Loan đã quyết định chuyển S-2T sang cho Hải quân.Nhưng tới tháng 7/2013, có tới 11 chiếc S-2T lại được chuyển ngược trở về cho Không quân.Do tuổi thọ quá lâu đời nên các máy máy S-2T được cho là hoạt động kém hiệu quả. Theo đánh giá của trang Taiwanairpower, đến năm 2000 hiệu suất của S-2T bị giảm sút tới 23,8%. Dù sau đó các máy bay S-2T đã được đại tu nhưng hiệu suất hoạt động cũng chỉ đạt 50% trong các nhiệm vụ.Đài Loan đang mua các máy bay săn ngầm P-3C để xây dựng một phi đội chống ngầm mới nhằm thay thế cho các máy bay S-2T. Trước đó một số nguồn tin cũng cho biết, Đài Loan còn dự tính bán các máy bay cũ kĩ S-2T cho Hải quân Philippines.
Chiếc máy bay săn ngầm S-2T đầu tiên được cho nghỉ hưu mang mã số 2206. Đây vốn là loại máy bay do hãng Northrop Grumman, Mỹ sản xuất.
Tuy nhiên do đã trở nên lỗi thời nên máy bay S-2T hiện không còn được đánh giá cao. Trong ảnh phi đội lái S-2T mã số 2206 nhận quyết định cho máy bay nghỉ hưu.
Máy bay có phi hành đoàn 4 người, được trang bị các loại vũ khí chống ngầm như ngư lôi, mìn và cả rocket ở giá treo dưới cánh.
Số phận của máy bay săn ngầm S-2T ở Đài Loan cũng rất "trôi nổi". Ban đầu S-2T được nhận vào biên chế của Không quân Đài Loan từ năm 1991 nhưng sau vụ tai nạn năm 1995, Bộ Quốc phòng Đài Loan đã quyết định chuyển S-2T sang cho Hải quân.
Nhưng tới tháng 7/2013, có tới 11 chiếc S-2T lại được chuyển ngược trở về cho Không quân.
Do tuổi thọ quá lâu đời nên các máy máy S-2T được cho là hoạt động kém hiệu quả. Theo đánh giá của trang Taiwanairpower, đến năm 2000 hiệu suất của S-2T bị giảm sút tới 23,8%. Dù sau đó các máy bay S-2T đã được đại tu nhưng hiệu suất hoạt động cũng chỉ đạt 50% trong các nhiệm vụ.
Đài Loan đang mua các máy bay săn ngầm P-3C để xây dựng một phi đội chống ngầm mới nhằm thay thế cho các máy bay S-2T. Trước đó một số nguồn tin cũng cho biết, Đài Loan còn dự tính bán các máy bay cũ kĩ S-2T cho Hải quân Philippines.