Trong nhà có 4 đồ vật này tiếc tới mấy cũng không nên giữ lại

Google News

Nếu trong nhà bạn có những đồ vật này thì hãy vứt chúng đi và thay thế bằng cái mới để mọi việc được hanh thông nhé.

Ví tiền bị rách

Ví tiền là một trong những đồ vật mà bạn không nên sử dụng quá lâu, hoặc khi chúng đã cũ mòn thì nên thay thế bằng một chiếc mới. Nguyên nhân là theo các chuyên gia phong thủy, thì mỗi người nên dùng ví tiền không quá 3 năm sẽ tốt cho tài lộc của bạn. Khi bạn dùng một chiếc ví tiền quá lâu sẽ làm khả năng hút tiền tài của nó sẽ bị giảm đi, giúp cho tiền tài của chủ nhân giậm chân tại chỗ khó có thể thăng tiến, cuộc sống khó lòng giàu có dư dả.

Cây khô và cây chết

Theo nhân tướng học khi bạn thấy trong nhà mình có trồng cây xanh sẽ rất tốt cho phong thủy, nhưng nếu bạn thấy các cây trong nhà bị héo khô, hoặc chết thì đó là điềm báo vận xui sắp tới với các thành viên trong nhà. Bên cạnh đó, bạn không nên để hoa khô, gây ảnh hưởng không tốt đến phong thủy, trong ngôi nhà, cản trở đường tài lộc của bạn.  Lý do chính là cây xanh chính là đại diện cho những nguồn năng lượng yếu và trì trệ, liên quan đến sự chết chóc khó hút tài lộc vào nhà.

Trong nha co 4 do vat nay tiec toi may cung khong nen giu lai

Ví tiền không nên dùng quá lâu

Chính vì vậy, nếu cây chết chứng tỏ vận khí trong nhà không tốt, nếu bạn muốn để vận khí tốt bạn hãy thường xuyên chăm sóc cây xanh trong nhà mình, giúp gia chủ làm gì cũng thuận lợi, cuộc sống vô cùng viên mãn, dư dả.

Những quyển lịch đã cũ

Trong phong thủy tờ lịch cũ tượng trưng cho những thứ đã qua dễ nảy sinh ảm đạm cho bạn, tạo nên cảm giác mọi thứ lặng đọng, không lưu thông được. Chính vì vậy, với những tờ lịch cũ bạn nên vứt chúng đi dù chúng có thể rất đẹp hoặc có in ảnh bạn hoặc người thân trong gia đình thì cũng không nên giữ lại. Bởi việc bạn giữ lại lịch cũ sẽ không tốt cho tiền tài, sự thăng quan tiến chức của các thành viên trong gia đình bạn.

Đồng hồ cũ

Đồng hồ cũng giống như lịch đại diện cho thời gian trong ngôi nhà. Nếu trong nhà bạn có đồng hồ chết, hoặc đã cũ lâu thì bạn hãy thay thế nó bằng cái mới. Hoặc bạn cần phải lau chùi nó, sửa chữa để cho đồng hồ chạy tốt và luôn mới.

Trong nha co 4 do vat nay tiec toi may cung khong nen giu lai-Hinh-2

Đồng hồ cũ không nên giữ lại

Khi bạn cức giữ mãi những chiếc đồng hồ chết trong nhà sẽ không tốt cho tài vận, cũng như lộc khí khiến gia đình dễ bị tiêu tán, khó lòng thăng tiến. Bên cạnh đó, một chiếc đồng hồ chết còn dễ gây ngưng động thời gian, gây tâm trạng nặng nề cho những người sống trong nhà cuộc sống không được vui vẻ hạnh phúc như mong muốn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)