5 đồ vật trong phòng ngủ khiến vợ chồng quanh năm cãi vã

Google News

Theo phong thủy, đặt những vật này trong phòng ngủ sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc cũng như cuộc sống của các cặp vợ chồng.

Đao kiếm, các vật sát thương

Một số người mê sưu tầm đao kiếm thường treo chúng ở khắp nơi trong nhà kể cả phòng ngủ. Tuy nhiên, đây là một sai lầm vô cùng nghiêm trọng. Theo phong thủy, các vật sắc nhọn là thứ đại kỵ trong phòng ngủ. Chúng mang sát khí rất nặng, dễ tạo ra áp lực công việc, đau đầu, bất an... Nếu chẳng may đụng phải còn có thể gây sát thương.

Gương đặt ở đối diện giường ngủ

Nếu đặt đối diện giường ngủ sẽ khiến người trong phòng dễ rơi vào tình trạng mê man, ngủ không sâu giấc, mệt mỏi, khó tập trung.

5 do vat trong phong ngu khien vo chong quanh nam cai va

Tượng thần Phật

Về góc độ tín ngưỡng, tượng thần Phật là đồ linh thiêng, không nên đặt ở trong phòng ngủ. Những vật này cần phải để ở nơi trang trọng như phòng khách, khu vực thờ tự.

Theo phong thủy, đặt tượng thần Phật trong phòng ngủ giống như việc "cất giấu" tài lộc, may mắn, khiến công danh sự nghiệp của bạn luôn chỉ ở mức trung bình.

Di ảnh của người đã khuất

Đây cũng là một vật đại kỵ không được đặt trong phòng ngủ. Nó có thể gây ra những cơn mộng mị, ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sức khỏe của gia chủ. Dù yêu quý người quá cố đến đâu, chủ nhà cũng không nên để di ảnh trong phòng ngủ. Tốt nhất nên đặt ảnh ở nơi an tĩnh, sạch sẽ hoặc phòng thờ.

Bể cá

Bể cá là vật chứa nước tượng trưng cho hành thủy. Đặt vật này trong phòng ngủ có thể khiến gia chủ không an giấc, dễ gặp bất hòa.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)