Phong thủy: Tháng làm nhà tốt nhất cho tuổi Tân Dậu

Google News

(Kiến Thức) - Với gia chủ sinh năm 1981 Tân Dậu, năm 2014 Giáp Ngọ không phạm vào hạn nào trong ba hạn Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu nên có thể xây được nhà.

 Ảnh minh họa.
Bạn đọc Nguyễn Xuân Thọ (Lục Nam, Bắc Giang) hỏi: Theo tuổi ta năm nay tôi 34 tuổi, liệu có xây nhà được không? Nếu xây được thì nên khởi công vào ngày tháng nào sẽ đẹp? Nếu tuổi của tôi không xây được thì nên mượn tuổi nào xây sẽ tốt? Phần đất tôi dự định làm nhà nhìn về hướng Tây Nam, phía trước rộng hơn phía sau (tức hóp hậu). Có phải hướng Tây Nam không hợp với tuổi của tôi, nên hóa giải thế nào?
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, gia chủ 34 tuổi sinh năm 1981 Tân Dậu. Năm 2014 Giáp Ngọ không phạm vào bất cứ hạn nào trong ba hạn Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu nên hoàn toàn có thể xây được nhà. Tháng khởi công tốt nhất là tháng 9 âm lịch. Ngoài ra, có thể làm vào các tháng khác trong năm chỉ kiêng khởi công vào tháng 7 âm lịch hoặc tháng xung với tuổi chủ nhà là tháng Tý (tức tháng 11 âm lịch).
Hướng Tây và Tây Nam đều không hợp với tuổi của chủ nhà. Nhà hướng Tây Nam rơi vào hướng tuyệt mệnh nên được xem là rất xấu. Để hóa giải, chủ nhà nên quay bếp về hướng thiên y, tức hướng chính đông.
Vân Đài

Bình luận(5)

Minh Hiền

trần anh tuấn

Xin quý báo cho tôi hỏi.Tôi sinh năm 1981 tuổi tân dậu.Tôi muốn sữa nhà bếp vào tháng 2 âm lịch này được không.? Xin chân thành cám ơn!

Minh Hiền

nguyenducthang

Toi sinh nam 1981 sang nam 2015 du dinh xay nha nhung toi khong biet co duoc tuoi khong,

Minh Hiền

bùi hùng hảo

Chồng cháu sinh ngày 29/12/1981 (ngày âm) nhưng ngày dương thì sang năm 1982 rồi, cháu muốn hỏi với tuổi như vậy năm nay chồng cháu có đứng tuổi làm nhà được không và nếu mượn tuổi thì lên mượn tuổi nào thì được ạ

Minh Hiền

Lê Việt Dũng

Tôi năm nay 34 tuổi theo âm lịch năm 2014 có làm được nhà không?

Minh Hiền

nguyen ngoc chau

Lam nha