Lấy vợ thấy 4 kiểu tướng này nên tránh xa kẻo gặp hoạ “sát thân”

Google News

Phụ nữ có 1 trong những nét tướng này thường nham hiểm, không chung thuỷ.

Lông mày đứt đoạn: mừng giận thất thường

Một người phụ nữ có lông mày đứt đoạn chính là lông mày mọc lộn xộn, không thành hàng lối, nhìn từ xa tựa như đứt thành từng đoạn nhỏ. Đặc biệt, khi chọn vợ nếu bạn thấy một phụ nữ sở hữu lông mày đứt gãy sẽ không tốt, dễ kết thù oán. Những người phụ nữ này thường mạnh mẽ và lạnh lùng tuyệt tình, ân đoạn nghĩa tuyệt với người khác. Trong cuộc sống họ cũng ích kỷ thường nghĩ tới bản thân trước tiên.

Xương quai hàm nhô về phía sau tai

Một người nếu như có xương quai hàm vuông và nhô về phía sau tai thì có tính cách ương ngạnh ích kỷ, nên khi lấy phải người phụ nữ này bạn sẽ khó lòng hạnh phúc.

Những người phụ nữ có tướng mặt như vậy chắc chắn không phải là người tốt, họ rất nham hiểm, xảo trá, thích gây chuyện thị phi, thích làm các mối quan hệ giao tiếp trở nên căng thẳng. Họ so bì tính toán thiệt hơn với người khác cuộc sống dễ rơi vào mệt mỏi bế tắc.

Lay vo thay 4 kieu tuong nay nen tranh xa keo gap hoa “sat than”

Tướng phụ nữ toan tính khó ưa

Mắt có nhiều lòng trắng: tướng sát phu

Trong nhân tướng học mắt là bộ phận rất quan trọng trong việc nhìn người. Từ mắt của một người có thể nhìn ra tính cách của người đó. Một người phụ nữ mắt rắn, mắt nhiều lòng trắng, mắt có vằn đỏ… đều có tướng sát phu, góa phụ từ sớm. Nếu một người phụ nữ mắt tam giác thường hung bạo, tàn ác, vô tình, vô nghĩa, lật lọng tráo trở khó được người khác tín nhiệm bởi họ không trung thực.

Đuôi mắt hình móc câu: không thành thực

Mộ người phụ nữ nếu như sở hữu đuôi mắt hình móc câu” là chỉ tại vị trí giao nhau giữa mí mắt trên và mí mắt dưới phía đuôi mắt có dạng cong cong giống hình móc câu, khiến đôi mắt có vẻ tròn trịa và rất linh hoạt.

Lay vo thay 4 kieu tuong nay nen tranh xa keo gap hoa “sat than”-Hinh-2

Tướng phụ nữ nên tránh xa

Những người phụ nữ có tướng mặt như vậy xem ra rất thành thực, lễ phép, nhưng thực tế lại rất đáo để, trong đầu họ lúc nào cũng có những suy nghĩ tiêu cực. Khi trò chuyện với mọi người, mắt họ thường nhìn láo liên, không dám nhìn thẳng vào người đối diện bởi trong đầu họ đang suy tính một âm mưu nào đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)