Đây đích thị là tướng mạo của cô nàng si tình

Google News

(Kiến Thức) - Nếu cô nàng nào sở hữu tướng mạo dưới đây thì đích thị là thiên hạ đệ nhất si tình.

 Phụ nữ môi dày
Nếu môi dưới dày thì tướng mạo này đích thị là một kẻ si tình, trong tình yêu là người rất ngoan cố. Nếu chưa có đạt được mục đích của mình chắc chắc sẽ không từ bỏ. Khi ai đã lọt mắt xanh của họ, họ sẽ yêu đắm say không còn lý trí. Những người phụ nữ môi dày cũng không phải là người giỏi biểu cảm, nhưng tình cảm đã dành cho ai đó thì vô cùng chân thành và nồng cháy.
Ảnh minh họa. 
Tướng phụ nữ mắt nhỏ dài
Đây là người cả nghĩ, cho dù bất cứ chuyện gì cũng đều thường nghĩ trước. Bình thường người này không bao giờ làm việc gì nếu không biết rõ và nắm chắc về nó, chỉ cần đợi thời cơ chín muồi là ra tay. Nhưng trong chuyện tình cảm, vì họ nghĩ quá nhiều, tính toán quá nhiều nên càng trở nên mụ mị đầu óc và trở thành kẻ si tình đích thực. Phụ nữ tướng mắt nhỏ dài thường lấy được chồng đẹp trai, phong độ có khí chất.
Đuôi mắt vểnh lên
Tướng mắt này là phụ nữ tính hiếu chiến, hiếu thắng, không cam lòng chịu thất bại, trong tình yêu họ cũng luôn như là người cố gắng tìm mọi cách để có được người mình yêu. Nhưng tướng phụ nữ này dám yêu dám hận, khi đã yêu thì sống chết cũng yêu, khi đã muốn chia tay thì không một chút vương vấn.
>>> Mời độc giả xem video
Nhân trung sâu đậm
Đây là người trọng tình, đã thích ai thì si mê đến cùng. Đây cũng là người dục vọng cao, giỏi dụng tâm kế, tính sở hữu cao nên người nào đã lọt vào tầm ngắm của họ thì khó thoát khỏi lòng bàn tay họ.
Người có sống mũi cao thẳng
Phụ nữ sở hữu tướng mũi này phần lớn là người vượng phu, ích tử, sự nghiệp của họ cũng tương đối tốt. Trong chuyện tình cảm, họ là người có yêu cầu cao, nếu đã không thích, không yêu cho dù đối phương có điều kiện tốt đến đâu cũng không phải là mối quan tâm của họ. Nhưng nếu một ngày có một người khiến trái tim họ lỗi nhịp, họ nguyện sẽ bỏ hết tất cả để có được tình yêu đó.
Tướng phụ nữ này cũng là người rất cá tính, kiên định không dễ thay đổi, nếu đã thích ai họ sẽ tìm mọi cách chiếm hữu người đó, vì thế họ chính là người rất cố chấp trong tình yêu.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)