Chổi không được đặt ở đây, nếu không sẽ quét sạch của cải!

Google News

Chổi là vật dụng dùng để làm sạch cần có của mỗi gia đình. Trong phong thủy, đồ đạc trong nhà đều có một số kiêng kỵ, khi đụng vào sẽ mang lại vận rủi cho bản thân, thậm chí ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình. Vậy bạn đã biết những kiêng kỵ phong thủ

Tốt nhất không nên để chổi trong nhà vệ sinh

Ai am hiểu phong thủy đều biết nhà vệ sinh là nơi ẩn chứa nhiều bụi bẩn, phong thủy đó ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia đình. Trong số đó, chổi không được để trong góc nhà vệ sinh. Vì chổi dùng để quét sàn là đồ đạc không tốt, nếu đặt trong nhà vệ sinh thì càng bẩn, gia tài càng sa sút.

Choi khong duoc dat o day, neu khong se quet sach cua cai!

Chổi không nên đặt ở phòng khách

Đối với phòng khách là nơi tụ họp rất quan trọng của mọi người, vì nơi đây thường xuyên có đông người qua lại lâu ngày, nếu để chổi trong phòng khách thì bụi bẩn trên chổi sẽ dễ bay vào người. Nó cũng thu hút bụi bẩn vào nhà, vì vậy không nên đặt chổi ở góc phòng khách.

Choi khong duoc dat o day, neu khong se quet sach cua cai!-Hinh-2

Không nên đặt chổi ở hai bên cửa ra vào

Nhiều gia đình sẽ đặt chổi ở hai bên cửa để thuận tiện hơn khi sử dụng, tuy nhiên cửa ra vào là lối ra vào quan trọng nhất trong nhà, nếu đặt chổi ở hai bên cửa sẽ khiến cửa vào chứa khí bẩn của chổi. Những uế khí này sẽ ảnh hưởng đến tài lộc trong nhà, nếu đặt ở cửa phòng ngủ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người trong phòng ngủ.

Choi khong duoc dat o day, neu khong se quet sach cua cai!-Hinh-3

- Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)