"Bói" hậu vận của Hoàng tử Anh mới chào đời

Google News

(Kiến Thức) - Theo nhận định của nhà tâm linh hàng đầu thế giới Linda Lauren, con trai của Hoàng tử William và Công nương Kate sẽ trực quan, nhạy cảm và biết nói sớm.

Căn cứ vào ngày giờ sinh của em bé Hoàng gia Anh mới chào đời, nhà tâm tinh Linda Lauren đã đưa ra nhận định trên. Bà còn đánh giá màu sắc và nguồn năng lượng phát ra xung quanh Hoàng tử George Alexander Louis. Thông qua lá số tử vi của thành viên hoàng gia này, bà cho hay người thừa kế ngai vàng sẽ trực quan và tốt bụng.
  Nhà tâm linh hàng đầu thế giới Linda Lauren nhận định con trai của Hoàng tử William và Công nương Kate sẽ trực quan, nhạy cảm và biết nói sớm.
Bà Lauren 61 tuổi đang điều hành trung tâm Linda Lauren’s Embracing The Universe tại Mountainside, New Jersey (Mỹ). Bà lừng danh thiên hạ về khả năng đặc biệt trong lĩnh vực tâm linh.
Trả lời phỏng vấn MailOnline, bà chia sẻ: "Em bé hoàng gia mới chào đời sinh ngày 22/7 thuộc cung Cự Giải (gồm những người sinh từ ngày 22/6-22/7). Em sẽ mang sự nhạy cảm của cung Hoàng đạo này và sự kiên định của cung Sư Tử (con của Hoàng tử William và Kate sinh vào thời điểm cuối của cung Cự Giải, sắp sang cung Sư Tử (những người sinh từ ngày 23/7-23/8)".
Bà Lauren cho hay Hoàng tử bé George có thể xung khắc với cha về một số vấn đề tình cảm, cảm xúc.
Bà Lauren nhận định, năng lượng màu xanh da trời và xanh lá cây phát ra xung quanh cơ thể của Hoàng tử bé sẽ mang đến cho người sự thịnh vượng. Hai gam màu trên xuất hiện trên người kế vị ngai vàng thứ 3 của nước Anh chứng tỏ em bé sẽ có sức khỏe tốt và biết nói sớm.
Tuy nhiên, bà cũng cho hay nguồn năng lượng của gia đình Hoàng tử William phát ra màu xanh da trời và tím. Điều đó cho thấy, Hoàng tử bé George có thể xung khắc với cha về một số vấn đề tình cảm, cảm xúc.
Trên thế giới có một số cá nhân xuất sắc sinh cùng cung Hoàng đạo với Hoàng tử  George gồm: Cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela, diễn viên lừng danh Hollywood Harrison Ford, Tom Hanks, Tom Cruise và vua Edward VIII.
Cũng dựa vào ngày tháng năm sinh của Hoàng tử George, nhà chiêm tinh học Patrick Arundell nhận định, tính cách của người thừa kế ngai vàng thứ 3 sẽ khá bảo thủ và mang tính nguyên tắc. Nếu như hoàng tử bé ra đời muộn hơn chút nữa sẽ thuộc cung Sư Tử thì người thừa kế ngai vàng sẽ có nhiều đột phá hơn.
Theo nhận định của ông Arundel, sao Hỏa và sao Mộc liên kết trong cung Cự Giải mang đến cho Hoàng tử George một nguồn năng lượng lớn. Sao Kim và Mặt trời liên kết với nhau tạo cho em bé hoàng gia Anh khả năng tỏa sáng và có sức hút giống như một ngôi sao.
Nhật Anh (theo DM)

Bình luận(0)