Vai diễn bị ghét nhất của Thanh Hương

Google News

Diễn viên Thanh Hương cho biết cô nhận nhiều bình luận tiêu cực sau khi đảm nhận vai Khanh trong phim "Người một nhà".

Mới đây, Thanh Hương cho biết cô thường xuyên đọc bình luận của khán giả về vai diễn Khanh trong Người một nhà. Nữ diễn viên chia sẻ có những người xem bày tỏ ở đầu phim, họ thông cảm với vai Khanh nhưng đến hiện tại không thể bênh vực nổi nhân vật này. Nhiều khán giả thậm chí vào trang cá nhân để chỉ trích nữ diễn viên.
“Tôi nghĩ bình thường vì tôi đang diễn đúng diễn biến tâm lý của nhân vật. Tôi cũng không thể diễn một mình mà còn theo ý kiến của đạo diễn nữa. Các bạn đều là khán giả trung thành của phim Việt bao năm nay nên chắc các bạn cũng hiểu có đáng ghét đến đâu, đó cũng chỉ là vai diễn chứ không phải Thanh Hương. Thực ra, việc được yêu thương hay ghét bỏ, tôi đều đón nhận. Nhưng quả thực, đây là vai diễn bị ghét nhiều nhất từ trước đến giờ của tôi”, Thanh Hương chia sẻ.
Vai dien bi ghet nhat cua Thanh Huong
Vai diễn của Thanh Hương bị ghét. 
“Bản chất vai diễn đã bị ghét mà tôi lại diễn khiến khán giả càng ghét hơn, thì tôi đã làm đúng mà. Mong khán giả hiểu cho tôi điều này để tôi có động lực làm tốt công việc hơn”, Thanh Hương nói thêm.
Người một nhà kể về cuộc đời của anh em Trí (Duy Hưng) và Tuệ (Tuấn Tú). Trí trở về sau nhiều năm ngồi tù ở nước ngoài và gặp nhiều khó khăn trong hành trình hòa nhập cuộc sống. Trí không tìm được việc làm và trải qua nhiều biến cố. Từ ngày anh trở về, cuộc sống vợ chồng của em trai Tuệ cũng liên tục xảy ra mâu thuẫn.
Ở những tập gần đây, Khanh mượn 300 triệu đồng từ bạn bè để kinh doanh trên mạng và rồi bị lừa khiến cô rơi vào bế tắc, túng quẫn. Bà Thư (Vân Dung) là mẹ của Trí, Tuệ tới gặp Khanh và đưa cho cô 300 triệu đồng trả nợ. Điều kiện được đưa ra là Khanh phải thuyết phục Trí rút đơn kiện Long (Hoàng Du Ka), con trai ông trùm Đông (Quốc Trọng).
Khi biết vợ nhận tiền để bán đứng anh trai, Tuệ vô cùng thất vọng. Đỉnh điểm mâu thuẫn giữa 2 người là khi Trí tới nhà em trai để thăm cháu gái, anh vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa vợ chồng Tuệ. Theo đó, Khanh nói với Tuệ, cô không thể coi Trí là người thân trong gia đình. Nghe đến đây, Tuệ đòi ly hôn vì không thể chấp nhận suy nghĩ của vợ.
Với những tình tiết trên, nhân vật Khanh của Thanh Hương liên tục bị chỉ trích từ khi phim mới lên sóng. Khán giả cho rằng nhân vật Khanh quá ích kỷ, thiếu đi sự cảm thông với người anh chồng vốn đã chịu nhiều thiệt thòi từ bé.
Theo Minh Hạo/Znews

>> xem thêm

Bình luận(0)