Tấn Minh thực hiện liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát

Google News

(Kiến Thức) - Liveshow riêng đầu tiên sau 20 năm ca hát của ca sĩ Tấn Minh sẽ diễn ra vào tối 16/11, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, HN.

Sau hơn 20 năm ca hát, lần đầu tiên Tấn Minh thực hiện liveshow riêng Tấn Minh In the Spolight. Đây sẽ là một trong những dấu mốc vô cùng quan trọng trong sự nghiệp ca hát của chàng ca sĩ.
Nổi lên từ ca khúc Phượng hồng với một hình ảnh thư sinh và giọng hát ngọt ngào, trong sáng, Tấn Minh khắc tên mình trong lòng người yêu nhạc những năm thập niên 90 bằng hình ảnh của cậu học trò hồn nhiên và ngây thơ. 
Sau đó, anh trở thành một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong các chương trình ca nhạc với hàng loạt những ca khúc được khán thính giả rất yêu thích như: Phượng hồng, Mối tình đầu, Em và tôi.
Ca sĩ Tấn Minh. 
Tuy nhiên, phải đến đầu những năm 2000, Tấn Minh mới thực sự trở nên nổi tiếng khi phát hành CD đầu tay có tựa đề Bức thư tình đầu tiên. Chính ca khúc này đã khiến Tấn Minh vụt sáng, đưa anh lên hàng ngũ những ngôi sao hàng đầu của sân khấu ca nhạc thủ đô. Bức thư tình đầu tiên trở thành ca khúc “hit” thành công nhất của Tấn Minh.
Ngoài Bức thư tình và nhiều ca khúc khác của Đỗ Bảo, Tấn Minh còn được đánh giá cao và rất yêu thích khi hát nhạc Phú Quang, Thanh Tùng, Dương Thụ, Trịnh Công Sơn, Phạm Duy…
Tấn Minh và ekip thực hiện chương trình.
Với hàng loạt CD và nhiều bài “hit”, Tấn Minh là cái tên được rất nhiều khán giả trông đợi, kỳ vọng vào một đêm nhạc của riêng mình. Điều đó đã trở thành sự thật khi sau bao năm ấp ủ, Live Concert Tấn Minh In the spotlight sẽ được diễn ra vào tối 16/11 tới đây tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô – Hà Nội. 
Với Tấn Minh In the spotlight, khán giả không chỉ được sống lại những cảm xúc tươi mới, đầy hồn nhiên và trong sáng với thời Phượng hồng, hay đắm say cùng những ca khúc trong các CD của Tấn Minh, mà còn được thưởng thức giọng hát của anh qua những ca khúc nhạc xưa nổi tiếng. Đặc biệt, nam ca sĩ còn hứa hẹn gây bất ngờ với những ca khúc lần đầu tiên anh thể hiện.
 Tấn Minh dồn nhiều tâm huyết cho liveshow riêng đầu tiên.
Nhạc sĩ Hồng Kiên - Giám đốc nghệ thuật của chương trình chia sẻ: “Đối với tôi, concert Tấn Minh là chương trình mà tôi cảm thấy phấn khích nhất, cảm xúc nhất và cũng … khó nhất. Với sự kiên định trong âm nhạc, Tấn Minh vừa tạo cho ekip cộng tác một cảm giác tin tưởng, an tâm cao độ, nhưng cũng khiến chúng tôi lo lắng vì sự cầu toàn của anh”.
Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ khâu biên tập, phối khí, dàn nhạc, âm thanh, ánh sáng… Tấn Minh In the spotlight hứa hẹn sẽ là một concert ngập tràn cảm xúc, mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)