Những bóng hồng trong cuộc đời Cường đô-la

Google News

Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Yến Trang... đều là những bóng hồng trong cuộc đời Cường đô-la.

Cường đô-la được chú ý bởi anh là một trong những thế hệ "đại gia trẻ" thời kỳ đầu của showbiz Việt. Chính từ biệt danh Cường đô-la nên nhất cử, nhất động của đại gia phố núi luôn được chú ý, đặc biệt hơn là mối quan hệ của Cường đô-la với các bóng hồng trong showbiz được quan tâm hàng đầu. Không chỉ là những mối tình công khai mà còn có những "người tình tin đồn" xung quanh anh.
Trải qua một số mối tình nhưng tình cảm gắn bó nhất của Cường đô-la chính là với ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Việc hai người vượt qua mọi rào cản của dư luận và gia đình để có với nhau một đứa con là bé Subeo được xem là cái kết đẹp và đáng ngưỡng mộ nhất, minh chứng cho một tình yêu đẹp.
 Cường đô-la, Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà.
Thế nhưng, sau thời gian hạnh phúc, sóng gió cũng đã đến với gia đình mà tưởng như không gì chia rẽ được họ. Bởi Hà Hồ chấp nhận cuộc sống không danh phận, thậm chí không có ủng hộ của gia đình Cường đô-la lẫn dư luận không hay về cô để giữ mối tình đẹp dành cho Cường đô-la.
Thông tin tình cảm gia đình Hà Hồ rạn nứt, và gần đây nhất là việc cả 2 đã ly thân, nguyên nhân xuất phát từ việc Cường đô-la có người phụ nữ khác bên ngoài khiến dư luận vô cùng ngạc nhiên.
Trước đó, những khoảnh khắc ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà và Cường đô-la liên tục được khán giả biết đến nên đã phần nào dẹp tan lời dị nghị hai người đến với nhau "không vì tình yêu".
Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ cô bằng lòng với cuộc sống hôn nhân và không ngại công bố rằng mình đã kết hôn. Cường đô-la cũng thường xuyên chia sẻ những hành động yêu thương và sự quan tâm dành cho vợ.
Đầu năm 2014, Cường đô-la bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân, nhưng Hồ Ngọc Hà lại hoàn toàn im lặng. Sau đó, hai người còn không còn có hình ảnh xuất hiện bên nhau như trước khiến dư luận xôn xao.
 Hà Hồ và Cường đô-la khi còn hạnh phúc.
Tin đồn 2 người đã ly thân nhưng bản thân người trong cuộc vẫn không lên tiếng khiến dư luận càng hồ nghi. Nhưng biểu hiện tình cảm và chia sẻ của Hồ Ngọc Hà dành cho Cường đô-la không còn cũng như việc cô thường xuyên đi diễn cùng con trai mà không có chồng tháp tùng. Trong những sự kiện quan trọng của Hồ Ngọc Hà không thấy sự xuất hiện của Cường đã phần nào nói lên sự thật.
Ngoài mối tình dài với Hồ Ngọc Hà, không ít những bóng hồng khác cũng từng là người yêu một thời của Cường đô-la.
Tăng Thanh Hà
Trước khi đến với Hồ Ngọc Hà, Cường đô-la từng có mối tình đẹp với Tăng Thanh Hà. Mối tình này cũng từng được ca ngợi và tốn không ít giấy mực của báo chí. Cũng có thông tin rằng cuộc sống của Hà Tăng thay đổi nhờ Cường đô-la, chính anh là người đã đầu tư cho người yêu đi học tại Singapore để có cuộc sống tốt hơn.
Hình ảnh ngọt ngào của Hà Tăng. 
Nhưng bất ngờ thời điểm Hà Tăng đi học cũng là lúc 2 người kết thúc mối tình đẹp của mình. Cường đô-la đến với Hà Hồ sau khi chia tay nữ diễn viên này. Tuy nhiên trong ký ức của Hà Tăng từng chia sẻ thì Cường đô-la là một người đàn ông tốt của cô thời điểm đó và cả 2 đã từng rất hạnh phúc khi công khai tình cảm. Hiện nay Hà Tăng rất vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình riêng của mình sau khi kết hôn với chàng việt kiều hào hoa Louis Nguyễn.
Yến Trang
Ca sĩ Yến Trang cũng được nhắc đến chuyện cô và Cường đô-la yêu nhau, tuy nhiên chuyện tình cảm này ít ai biết. Thế nên khi Yến Trang tiết lộ cô từng là người yêu của Cường đô-la thì dư luận nghi ngờ khiến Yến Trang cảm thấy mệt mỏi. Cô cho rằng đó là do mình vô tình nên mọi người mới biết. Mối tình của cô và đại gia phố núi chỉ là những tình cảm ngọt ngào, trong sáng của tuổi trẻ mà thôi.
 Yến Trang.
Ngoài ra, những người đẹp như Duyên Anh Idol, Duy Uyên và Trương Quỳnh Anh cũng từng có tin đồn tình cảm với Cường đô-la nhưng cả 3 người đẹp đều phủ nhận tin đồn kia. 
 Duyên Anh Idol.
Trương Quỳnh Anh. 
Thậm chí các cô còn cho rằng mình không biết đến Cường đô-la là ai cho đến khi mọi người hỏi về tin đồn này mới tìm hiểu và biết Cường đô-la.
Theo Minh Tâm/ Một Thế Giới

Bình luận(4)

Minh Hiền

Minh lụy

Hồng đâu không thấy toàn là tin đồn thất thiệt không à. Cường đô là mà cặp được Tăng Thanh Hà mới lạ đó.

Minh Hiền

Nghịch lý

Người nào đại gia điều gắn liền với chân dài hay là những người nổi tiếng mà. Chuyện này cũng dễ hiểu thôi.

Minh Hiền

Ràng

Đồn ai chứ đồn với những người này còn gì hạnh phúc bằng chứ. Cường đô là đúng là sướng thật đấy. Ngưỡng mộ quá à.

Minh Hiền

Khanh

Toàn là đồn thôi không à. Làm cho quá.