Clip Ngô Kiến Huy tỏ tình cực độc với Phạm Quỳnh Anh

Google News

(Kiến Thức) - Để chinh phục Phạm Quỳnh Anh trong phim Chàng trai năm ấy, Ngô Kiến Huy đã có màn hát nhép siêu “độc” ca khúc hit Chắc ai đó sẽ về.

Cuộc sống của anh chàng Đình Phong (do Sơn Tùng M-TP thủ vai) trong bộ phim Chàng trai năm ấy sẽ không có nhiều màu sắc nếu thiếu đi hình bóng của cặp đôi đũa lệch “Băng - Hà”. 
“Quá éo le” là cụm từ không thể thích hợp hơn để mô tả của hai nhân vật này khi có quá nhiều điểm trái ngược: dễ thương nhưng đôi khi khá dở hơi, tràn đầy yêu thương nhưng lại chẳng mấy ưa nhau, khắc khẩu triền miên mặc dù trong tâm luôn cùng tiếng nói...
Cặp đôi "Băng - Hà" trong phim "Chàng trai năm ấy". 
Là một nữ phát thanh lâu năm với nhiều thính giả trung thành của chương trình Chuyện đêm khuya, Băng (Phạm Quỳnh Anh thủ vai) luôn tự tin mình là một chuyên gia tình yêu nhưng bản thân chưa bao giờ được yêu. Băng luôn tin mình vẫn còn rất trẻ và vì thế, cô vô cùng hăng hái thể hiện sắc xuân ra ngoài, đôi khi đến mức quá lố. Chính lòng kiên định níu kéo tuổi trẻ đã đưa đẩy Băng đến chỗ Hà.
Tạo hình trẻ trung của Ngô Kiến Huy và Phạm Quỳnh Anh trong phim.
Về phía chàng trai Hà (Ngô Kiến Huy thủ vai) dù đã lớn nhưng vẫn rất trẻ con. Hà trở nên như vậy, một phần cũng ảnh hưởng từ công việc dẫn chương trình cho một show thiếu nhi. Hà thầm yêu Băng, luôn ra sức tán tỉnh Băng. Nhưng cuộc chinh phạt của một “chàng phi công con nít” với một “máy bay bà già” không hề bằng phẳng, nhất là khi Hà luôn phải gọi Băng bằng “chị”.
Nhận thấy sức hút lan tỏa mạnh mẽ của ca khúc Chắc ai đó sẽ về của em út Đình Phong, Hà đánh liều tỏ tình với Băng bằng cách “hát nhép” lại bài hát này. 
 Ngô Kiến Huy với màn tỏ tình cực độc bằng ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP.

Không chỉ nhép miệng theo đúng giai điệu, Hà trong trang phục “lòe loẹt dễ thương” còn đảm bảo đầy đủ mọi đạo cụ được nhắc đến trong lời nhạc để diễn tả tình cảm của anh với Băng. 

Màn tỏ tình cực độc của cặp đôi trong phim Chàng trai năm ấy với ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP Chắc ai đó sẽ về mang lại nhiều thú vị cho khán giả. Đặc biệt, ca khúc này cũng đang là tâm điểm của dư luận khi dính vào lùm xùm đạo nhạc Hàn.

Nguyệt Cát

Bình luận(2)

Minh Hiền

Trinh hy

Dễ thương quá, gặp mình là mình đồng ý liền luôn

Minh Hiền

Ngọc Ân

Anh Huy dễ thương thật