Sulli xác nhận đóng cặp với Kim Soo Hyun trong "Real"

Google News

(Kiến Thức) - Cựu thành viên nhóm f(x), Sulli vừa mới xác nhận sẽ trở thành bạn gái của Kim Soo Huyn trong bộ phim mới “Real”.

Giữa tháng 12, Sulli, cựu thành viên nhóm f(x) nhận được lời đề nghị tham gia vai nữ chính trong phim “Real”. Thông tin này khiến fan bất ngờ.
“Real” là bộ phim mang phong cách Noir với nội dung kể về Jang Tae Young – người đàn ông chuyên giải quyết các vấn đề của xã hội đen. Anh cũng là người tham vọng xây dựng một đế chế casino ngầm, thống trị thành phố.
Sulli xac nhan dong cap voi Kim Soo Hyun trong Real
Sulli sẽ đóng cặp với Kim Soo Hyun trong phim "Real".
Nhân vật Jang Tae Young sẽ do mỹ nam Kim Soo Hyun đảm nhận. Bộ phim là dịp khán giả chứng kiến khả năng diễn xuất gai góc của Kim Soo Hyun. 
Vai nữ chính do Sulli đảm nhận sẽ là bạn gái của Kim Soo HyunSulli vào vai Sing Yu Hwa – một nữ trị liệu tại bệnh viện phục hồi chức năng VVIP mà Jang Tae Young ghé thăm.
Cựu thành viên nhóm f(x) bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi 11 tuổi. Cô từng vào vai một nàng công chúa trong phim truyền hình "Ballad of Seodong" và các vai diễn nhỏ trong nhiều phim truyền hình khác. Gần đây, Sulli đóng vai chính trong phim "To The Beautiful You".
Sulli xac nhan dong cap voi Kim Soo Hyun trong Real-Hinh-2
Sulli cùng dàn diễn viên trong "Real". 
“Real” là phim điện ảnh thứ ba mà Sulli tham gia. Trước đó, Sulli đóng vai phụ trong "The Pirates" và vai chính trong “Fashion King”.
Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên kỳ cựu như: Song Dong Il, Lee Geung Young, Lee Sung Min.
Bộ phim “Real” sẽ bắt đầu ghi hình từ tháng 1/2016.
Hoàng Minh (Theo Kdramastar)

Bình luận(0)