Rùng mình cảnh Chi Bảo đối đầu xác sống của Trang Nhung

Google News

(Kiến Thức) - Trong đoạn phim hậu trường Scandal Hào quang trở lại, xác của Bella (Trang Nhung đóng) bất ngờ hồi sinh khiến bác sĩ Quân (Chi Bảo) rùng mình.

Trong tập phim hậu trường thứ 3 mang tên Phẫu thuật thẩm mỹ, cùng với những chi tiết hé lộ về các nhân vật, khán giả sẽ lạnh sống lưng trước cảnh bác sĩ Quân đối mặt với xác sống của Bella. Đây sẽ là chi tiết đắt giá với hàng loạt câu hỏi: Tại sao cái xác lại sống lại? Bác sĩ Quân đã xử lý tình huống này như thế nào?
Chi Bảo đối đầu với xác sống của Trang Nhung.
Cũng trong tập phim hậu trường này, sau hàng loạt hình ảnh được đưa ra dồn dập về nhân vật chính là Bella (Trang Nhung), Scandal – Hào quang trở lại tiếp tục giới thiệu đến khán giả những gương mặt bí ẩn còn lại trong phim: vợ chồng “bác sĩ” thẩm mĩ Quân – Vân, cặp đôi được xem như là “kẻ thắp lại hào quang” cho ngôi sao hết thời Bella.
Về Chi Bảo, đây là tác phẩm đầu tiên anh cộng tác cùng đạo diễn Victor Vũ sau lần "hợp tác hụt" cách đây 4 năm trong phim Giao lộ định mệnh.
Dù không phải lần đầu vào vai bác sĩ, nhưng một bác sĩ có tâm lý phức tạp như Quân của Scandal – Hào quang trở lại vẫn là một thử thách không nhỏ đối với Chi Bảo.
 Diễn xuất của Chi Bảo trong "Scandal Hào quang trở lại".
Anh cho biết: “Tôi thích những vai diễn góc cạnh và nội tâm nhân vật có nhiều mâu thuẫn. Bác sĩ Quân là một dạng vai như vậy và tôi có nhiệm vụ là đưa nhân vật này đến gần khán giả nhất. Tôi khá may mắn khi trước đây mình đã có cơ hội hóa thân thành bác sĩ trong các phim truyền hình và cũng có kha khá bạn bè làm nghề y. Nhưng dù vậy, khi hóa thân thành bác sĩ thẩm mĩ, tôi vẫn phải tìm hiểu kỹ hơn rất nhiều. Rất may mắn là trên phim trường, ở những cảnh quay phẫu thuật, luôn có một bác sĩ thật đứng quan sát từng thao tác của tôi và chỉnh sửa khi không đúng”.
Chi Bảo và Thân Thúy Hà đảm nhận vai vợ chồng bác sĩ.
Nói về Chi Bảo, Victor đã dành những lời khen ngợi: "Anh ấy thực sự là một diễn viên rất chuyên nghiệp. Khi tới phim trường, anh ấy rất tập trung. Còn khi bấm máy, Chi Bảo nhập vai cực nhanh đến mức luôn làm cho tôi thấy ngạc nhiên”.
Cùng với nhân vật của Chi Bảo, vai diễn của Thân Thúy Hà - vợ của bác sĩ Quân cũng là vai diễn khá ấn tượng. Trong vai trò là người kề vai sát cánh với chồng trong tất cả các ca phẫu thuật thẩm mỹ, Vân vừa là vợ mà cũng là một trợ lý đắc lực cho Quân trong công việc lẫn cuộc sống. Đặc biệt cô cũng là một mắt xích khá quan trọng để đưa câu chuyện lên cao trào.
Trong phim, không chỉ Trang Nhung bị ăn tát mà Thân Thúy Hà cũng nhận một cái tát nảy lửa của Chi Bảo khiến cô ngã nhào về phía trước. Tuy nhiên, nhân vật của Thân Thúy Hà cũng không vừa khi mắng lại chồng như hát hay.
Scandal Hào quang trở lại sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 29/8.
Nguyệt Cát (Ảnh: Galaxy)

Bình luận(0)