Lộ hình ảnh trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ của Trang Nhung

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ tiết lộ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trong Scandal: Hào quang trở lạiTrang Nhung còn trả lời nghi án sửa mũi, độn cằm của chính mình trong thời gian qua.

Sau teaser trailer công bố khá nhiều những hình ảnh đẫm máu của nữ chính Trang Nhung ngay trên bàn mổ, Scandal: Hào quang trở lại đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, nhất là vai diễn Bella mà Trang Nhung đảm nhận.
Hình ảnh của Trang Nhung trong phim "Scandal: Hào quang trở lại".
Hóa thân vào vai này, Trang Nhung phải trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ kinh hoàng. Đây cũng là lần đầu tiên Trang Nhung trải nghiệm cảm giác nằm trên bàn mổ với đủ thứ dụng cụ giải phẫu. Cùng với việc chia sẻ về vai diễn, nữ diễn viên cũng đính chính về nghi án nâng mũi, độn cằm của chính mình trong thời gian qua:
“Tôi không hề phẫu thuật thẩm mỹ và cũng không muốn điều đó. Trên gương mặt của tôi là tự nhiên 100%. Thật tình đến thời điểm này tôi cũng không hiểu được vì sao mọi người cứ bảo là tôi đã từng sửa mũi, độn cằm, gọt hàm...”. Chính vì điều này, khi được hóa thân thành nhân vật Bella là một trải nghiệm rất thú vị với nữ diễn viên.
Toàn bộ các cảnh quay của Trang Nhung trong phân đoạn tại phòng phẫu thuật của bác sĩ Quân (Chi Bảo) và vợ (Thân Thúy Hà) được thực hiện trong 2 ngày. Riêng cảnh nằm trên bàn mổ cô phải thực hiện kéo dài cả ngày quay (hơn 10 tiếng đồng hồ). Các diễn viên trong đoàn thường chọc cô là người “sướng” nhất khi không phải đụng đến các dụng cụ và chỉ nằm yên một chỗ trên bàn mổ. Nhưng đó không phải là một việc hoàn toàn dễ dàng và thoải mái như nhiều người vẫn nghĩ. Khi cảnh quay kết thúc cũng là lúc Trang Nhung thở phào nhẹ nhõm bởi không cần phải... nằm và giãy giụa nữa.
Đạo diễn Victor Vũ chỉ đạo cảnh quay phẫu thuật thẩm mỹ của Trang Nhung.
Ngày cuối, Trang Nhung tuy không diễn xuất nhiều nhưng lại khá mệt khi phải nằm trên bàn mổ với các hiệu ứng hóa trang đặc biệt. Với cảnh này, dù chỉ nằm nhưng Trang Nhung phải hóa trang với một chiếc mũi giả được đắp lên trên mũi thật. Không chỉ có vậy, một số vật dụng hóa trang khác như chỉ nha khoa, máu đỏ cũng được đưa vào chiếc mũi này. Vì thế mọi cử động của Trang Nhung kể từ khi gắn chiếc mũi này lên mặt phải luôn thật cẩn trọng tuyệt đối.
Chỉ cần một sơ xuất nhỏ, cô sẽ phải lại mất khá nhiều thời gian cho việc làm lại chiếc mũi giả. Không chỉ có vậy, cô còn luôn phải đối mặt với chiếc kéo bén ngọt cũng như ống tiêm nhọn hoắc luôn sờ sờ phía trước. Điều này khiến cô rất dễ bị thương trong cảnh quay này.
Cô chia sẻ: “Ban đầu, tôi cũng rất lo là mình sẽ diễn không tốt do phân đoạn này chủ yếu diễn xuất bằng mắt. Phải làm sao cho khán giả cảm nhận được sự rụt rè, sợ hãi của một cô gái khi lần đầu tiên làm thẩm mỹ. Nhưng khi nhìn những ống tiêm, kéo nhọn tự nhiên tôi... sợ thật. Vậy là tôi lấy nguyên cảm xúc đó vào luôn trong cảnh quay cận mặt trước khi ngủ mê đi”.
Scandal: Hào quang trở lại dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 8/2014.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)