Quái vật và ma cà rồng đứng chật Khách sạn huyền bí 2

Google News

Sau teaser trailer siêu dễ thương, Khách sạn huyền bí 2 (Hotel Transylvania phần 2) tiếp tục tiết lộ những hình ảnh nóng hổi của bộ phim.

Trong poster vừa được công bố, các quái vật ngộ nghĩnh “xếp hàng” một cách trật tự từ cao đến thấp với vị trí đầu tiên thuộc về Dennis – cậu nhóc lai giữa mẹ ma cà rồng Mavis và ông bố người thường Jonathan.
Trong phần đầu tiên, Hotel Transylvania đã gây thích thú cho người xem về một lâu đài ma quái nhưng cũng rất “ngầu” của cha con ma cà rồng Dracula và một tình yêu mỹ mãn của cô tiểu thư ma cà rồng Mavis cùng chàng ngố - người thường Jonathan. Phần kết còn khéo chiều lòng các khán giả nhí khi biến Transylvania trở thành khu nghỉ dưỡng mở cửa cho cả quái vật lẫn người thường.
 Từ cuối phần 1, Transylvania đã mở cửa, nồng nhiệt chào đón người thường tới thăm quan, nghỉ ngơi.
Việc kinh doanh phát đạt hơn bao giờ hết, bá tước Dracula tự tin vận hành khu nghỉ dưỡng trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất vùng và sống hòa thuận, vui vẻ với tất thảy người thường đến với lâu đài của ông, trong số đó có cả chàng rể tóc xoăn được cô con gái cưng - Mavis yêu thương hết mực.
Trong Khách sạn huyền bí phần 2 này, Dracula sẽ chính thức lên chức ông khi đứa cháu trai Dennis – kết quả tình yêu của Mavis & Jonathan xuất hiện trong đại gia đình của Transylvania với hai dòng máu – nửa người nửa ma cà rồng.
Hí hửng với “lần đầu tiên làm ông ngoại”, Dracula soạn ra một loạt “giáo trình” để huấn luyện Dennis thành một ma cà rồng thực thụ, đầy sức mạnh và dũng mãnh y như người ông huyền thoại.
Mang trong mình hai dòng máu, khả năng “hóa ma cà rồng” của Dennis vẫn là một bí ẩn. 
Tuy nhiên, dòng máu lai chảy trong người Dennis vẫn là một bí ẩn đầy thách thức và áp lực đối với quý ông ma cà rồng lừng lẫy, không sợ trời, không sợ đất, chỉ sợ con gái và cháu trai.
Được ưu ái đặt ở vị trí đầu tiên trong poster, Dennis sẽ là điểm nhấn trọng tâm, chiếm nhiều đất diễn nhất trong phần mới của Hotel Transylvania 2.
Song hành với bá tước không tuổi Dracula trên “mặt trận” giảng dạy vẫn là những bằng hữu luôn “quẩy” hết mình trong mọi buổi tiệc gồm Frankenstein da xanh, người sói Wayne, xác ướp Wanda và người tàng hình cận thị Griffin.
Các quái vật “kỳ cựu” từ phần 1 sẽ tiếp tục đồng hành với bá tước Dracula trong công cuộc đào tạo ma cà rồng. 
Bên cạnh những quái vật cồng kềnh, mặt ngơ, poster chính thức của phim còn không quên đặt thêm hai nhóc tỳ siêu quậy bên cạnh sói bố Wayne như ngầm ra hiệu rằng đại gia đình “vỡ kế hoạch” này rồi sẽ lại một phen quậy tưng khiến khán giả phải há hốc miệng ngạc nhiên một cách khoái trá.
Sự “mất tích” của chàng rể Jonathan trên poster cũng đặt ra dấu hỏi lớn về vai trò của chàng trai người thường vừa lên chức bố. Trong phần trước, Jonathan đã phát hoảng khi bất ngờ phát hiện ra mình sống giữa một “bầy” quái vật và phải lòng một cô nàng cứ hễ ra nắng là bốc cháy.
Jonathan sẽ có màn “đoàn tụ” cực đau tim với Vlad – ông nội ma cà rồng của vợ. 
Trong phần này, Jonathan sẽ còn phải đối mặt với một mối đe dọa còn khắc nghiệt hơn cả Dracula – đó là ngài Vlad thủ cựu, cực kỳ cổ hủ – và là cụ ngoại của Dennis. Hai hình mẫu đối lập của Vlad và Jonathan liệu sẽ phải trải qua những thử thách, biến cố như thế nào để có thể cùng chung sống dưới một mái nhà?
Dàn diễn viên lồng tiếng của bộ phim gồm có Selena Gomez, Adam Sandler, Kevin James…
Hotel Transylvania 2 dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ vào 25/9.
Theo đời sống pháp luật

Bình luận(0)