“Nếu ốc sên có tình yêu“: Phim trinh thám đặc sắc trên ANTV

Google News

(Kiến Thức) - Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đinh Mặc, “Nếu ốc sên có tình yêu” vừa là hành trình phá án gay cấn, đầy hiểm nguy, vừa là câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa đội trưởng Quý Bạch và cô thực tập sinh Hứa Hủ.

 
Nếu ốc sên có tình yêu” xoay quanh mối tình giữa đội trưởng đội cảnh sát hình sự Quý Bạch (Vương Khải) và nữ thần thám Hứa Hủ (Vương Tử Văn).
 
 Cặp đôi chính Quý Bạch (Vương Khải) và Hứa Hủ (Vương Tử Văn).
Nếu Quý Bạch sở hữu chỉ số IQ và EQ cao vút, vô cùng nhạy bén trong công việc cùng chuyện tình cảm thì Hứa Hủ, tuy là thiên tài nghiên cứu tâm lý tội phạm nhưng lại như một cô ốc sên chậm chạp khi đối mặt với tình yêu. Dù Quý Bạch có công khai theo đuổi hay âm thầm tranh giành thì cô học trò vẫn giống như “ốc sên” chậm chạp, không nhận ra được những tín hiệu tình yêu. Thời gian “vừa phá án vừa yêu đương” của hai người là giai đoạn tình cảm vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc nhất nhưng cũng chính là hành trình gian nan và nguy hiểm nhất.
 Một cảnh trong phim “Nếu ốc sên có tình yêu”.
Vào vai Quý Bạch là nam diễn viên Vương Khải. Khi dự án phim mới ra mắt, anh được cộng đồng mạng đánh giá là một “Quý Bạch hoàn hảo như bước ra từ trong truyện”. Với giọng nói trầm ấm, ngoại hình mạnh mẽ, nam tính cùng diễn xuất thực lực, Vương Khải hoàn toàn chinh phục khán giả khi vào vai đội trưởng Quý Bạch.
 Nam diễn viên Vương Khải trong vai đội trưởng Quý Bạch.
Sánh đôi cùng Vương Khải trong bộ phim này là Vương Tử Văn. Tuy ngoại hình có phần hơi lớn tuổi so với vai diễn Hứa Hủ, các fan của “Nếu ốc sên có tình yêu” vẫn rất kỳ vọng vào khả năng diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1987 này.
Nữ diễn viên Vương Tử Văn trong vai cô học trò Hứa Hủ. 
Trước phim “Nếu ốc sên có tình yêu”, Vương Khải và Vương Tử Văn cũng từng hợp tác trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Hoan Lạc Tụng”, vì vậy mà độ ăn ý của cặp đôi trên màn ảnh nhỏ là không cần bàn cãi.
 Dàn diễn viên thực lực của bộ phim.
Cùng theo dõi chuyện tình thầy – trò của Quý Bạch và Hứa Hủ trong bộ phim “Nếu ốc sên có tình yêu”, phát sóng vào 20h00 hàng ngày trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)