Lộ clip Trương Quỳnh Anh đua xe, ăn chơi thác loạn

Google News

(Kiến Thức) - Trang điểm đậm, tóc đánh rối, xăm hình, đua xe là những hình ảnh vừa được hé lộ về vai diễn trong "Nữ đại gia" của Trương Quỳnh Anh.

Mới đây đoạn clip hé lộ về vai diễn mới của Trương Quỳnh Anh trong phim "Nữ đại gia" gây chú ý. Trong phim, Trương Quỳnh Anh vào vai Nhi, cô con gái của “nữ đại gia” Kim Anh (MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đóng). Sống trong điều kiện đầy đủ vật chất nhưng thiếu thốn tình yêu thương và sự quan tâm từ mẹ, Nhi bị bạn bè lôi kéo, dần trở nên hư hỏng, ngỗ ngược. Những trò quậy phá của Nhi không chỉ ngầm thể hiện thái độ bất mãn mà còn đem đến không ít rắc rối cho đại gia Kim Anh.
Lo clip Truong Quynh Anh dua xe an choi thac loan
Lo clip Truong Quynh Anh dua xe an choi thac loan-Hinh-2
 Hình ảnh khác lạ của Trương Quỳnh Anh trong "Nữ đại gia".
Để phù hợp với tính cách nhân vật, Trương Quỳnh Anh ăn mặc cá tính và cực ngầu: quần áo và các phụ kiện đen “từ đầu tới chân”, môi và mắt được kẻ màu đỏ sậm, gần như đen và mái tóc rối xù xì, dày cộm được nhuộm sang màu đỏ rực. Đây là xu hướng thời trang Gothic, đang được ưa chuộng của đông đảo giới trẻ hiện nay.
"Bà mẹ một con" hoàn toàn lột xác với hình ảnh mới mẻ này. Đây cũng là lần trải nghiệm đầu tiên của Trương Quỳnh Anh trong vai diễn cá tính, có chiều sâu.
Trương Quỳnh Anh cho biết thêm cô gặp không ít khó khăn khi hóa thân vào nhân vật: “Gần 10 năm đóng phim, tôi chưa bao giờ nhận vai diễn nào như vậy. Thông thường khi đọc kịch bản, tôi sẽ tưởng tượng xem nhân vật có tương tự một hình mẫu nào trước đó để định hình cách diễn cho riêng mình, nhưng Nhi trong "Nữ đại gia" là vai diễn phá cách, vượt ra khỏi hình ảnh tôi bị đóng khung trên màn ảnh. Một cô gái bất cần, nổi loạn khác với hình ảnh dịu dàng nữ tính mà tôi thường thể hiện”.
“Nữ đại gia” với sự tham gia của các diễn viên: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Trương Quỳnh Anh, Quang Sự, Huỳnh Anh Tuấn, Thúy Vinh, Đoàn Thanh Tài, Huỳnh Kiến An,… sẽ được phát hành vào ngày 20/5.
>>> Xem clip Trương Quỳnh Anh trong phim "Nữ đại gia":
Châu Giang

Bình luận(0)