Bị hoãn chiếu, “Nữ đại gia” vẫn gây chú ý ở LHP

Google News

(Kiến Thức) - Bị vướng trong khâu duyệt phát hành nhưng bộ phim "Nữ đại gia" vẫn được chọn tham dự Liên hoan phim Việt Nam quốc tế (Viet Film Fest) tại Mỹ. 

Ngày 14/4 vừa qua, ê-kíp đoàn làm phim "Nữ đại gia" đã đến tham dự Liên hoan Phim Việt Nam quốc tế được tổ chức tại Mỹ.
Nhà sản xuất Trần Trọng Dần và diễn viên Đoàn Thanh Tài đại diện đoàn làm phim "Nữ đại gia" đến tham dự Viet Film Fest. Dù chưa được công chiếu nhưng phim điện ảnh "Nữ đại gia" đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là các kiều bào tại nước ngoài, bởi phim có sự xuất hiện lần đầu tiên của MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên trên màn ảnh. 
Sau gần 1 tháng hoãn chiếu, "Nữ đại gia" được ấn định ra rạp vào dịp đầu tháng 5 tới sau khi được điều chỉnh về nội dung và được phía đơn vị phát hành chấp thuận.
Bi hoan chieu Nu dai gia van gay chu y o LHP
Nhà sản xuất Trần Trọng Dần (trái) và nam diễn viên Đoàn Thành Tài (phải). Nam diễn viên vào vai người tình trẻ của nữ đại gia Kim Anh (Kỳ Duyên đóng) trong phim.
Nhà sản xuất Trần Trọng Dần được giới truyền thông tại Mỹ chú ý khi đóng vai trò nhà sản xuất của nhiều phim đạt giải thưởng trong các liên hoan phim quốc tế tại đây. Điển hình là "Ngôi nhà trong hẻm" giúp Ngô Thanh Vân giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Đại hội điện ảnh Việt Nam quốc tế. "Dịu dàng" cũng giúp Dustin Nguyễn giành giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Leonardo Da Vinci's Horse Awards.
Vì vậy, truyền thông càng có thêm lòng tin vào việc "Nữ đại gia" gặt hát được những thành tựu tại Việt Film Fest lần này. Đặc biệt với vai diễn để lại nhiều ấn tượng của MC Kỳ Duyên trong "Nữ đại gia".
Bi hoan chieu Nu dai gia van gay chu y o LHP-Hinh-2
 Trần Trọng Dần hội ngộ đạo diễn Charlie Nguyễn tại LHP.
Liên hoan Phim Việt Nam quốc tế diễn ra từ ngày 14-17/4/2016 tại Mỹ với sự tham gia của các nghệ sĩ, nhà sản xuất, nhà làm phim, nhà phát hành phim, cùng các công ty điện ảnh và truyền thông. Liên hoan phim năm nay có nhiều phim Việt bom tấn dự thi và được trình chiếu như: "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", "12 chòm sao: Vẽ đường cho hươu chạy", "Em là bà nội của anh", "Siêu trộm", "Kung Fu phở"....
>>> Xem teaser trailer phim "Nữ đại gia" (nguồn Youtube):
Châu Giang

Bình luận(0)