Lộ thân phận thật của MC Kỳ Duyên trong “Nữ đại gia“

Google News

(Kiến Thức) - Đằng sau vẻ lộng lẫy, xinh đẹp và đầy quyền lực của đại gia Kim Anh (MC Kỳ Duyên) lại là người phụ nữ cô độc và nhiều bi kịch. 

"Nữ đại gia" là bộ phim đầu tiên đánh dấu mối duyên với điện ảnh của nữ MC hải ngoại xinh đẹp Kỳ Duyên. Theo chia sẻ của chị, đây là bộ phim mà đạo diễn Võ Văn Kiệt "đo ni đóng giày" vai nữ chính cho mình. Tuy nhiên, MC Kỳ Duyên cảm thấy, vai diễn mang lại nhiều bất ngờ và thú vị hơn sức tưởng tượng của chị. 
Lo than phan that cua MC Ky Duyen trong Nu dai gia
Nữ đại gia Kim Anh do Kỳ Duyên thủ vai
Trong phim, Nguyễn Cao Kỳ Duyên vào vai nữ đại gia nổi danh trên thương trường bởi tài kinh doanh tháo vát và vẻ ngoài kiều diễm hiếm có. Nhưng ẩn chứa đằng sau đó lại là quá khứ nhiều vất vả, bi kịch và luôn đeo bám chị.
Sau khi bộ phim đóng máy và hoàn tất khâu hậu kỳ, những hình ảnh đầu tiên của phim được công bố đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều người hiếu kỳ với sự xuất hiện của Kỳ Duyên và tài diễn xuất của chị cho rằng, nhân vật của Kỳ Duyên không mấy thú vị và sự xuất hiện của chị chỉ làm tăng thêm yếu tố giải trí, thu hút của phim. 
Lo than phan that cua MC Ky Duyen trong Nu dai gia-Hinh-2
MC Kỳ Duyên hóa thân thành người phụ nữ nghèo, buôn gánh bán bưng thời trẻ.  
Lo than phan that cua MC Ky Duyen trong Nu dai gia-Hinh-3
 Tạo hình đầy gai góc của Trương Quỳnh Anh trong vai con gái nữ đại gia.
Tuy nhiên, những hình ảnh từ trailer đầu tiên của phim đã minh chứng điều ngược lại. Đằng sau vẻ xinh đẹp lộng lẫy và quyền lực rộng lớn trên thương trường, Kim Anh có một quá khứ đầy bi kịch và cuộc sống cô độc sau ánh hào quang của tiền bạc. Kim Anh chỉ là một người mẹ đơn thân, bất lực trước sự sa đọa, ăn chơi và lạnh nhạt của chính con gái với mình. Người mẹ đơn thân ấy phải chống lại âm mưu trả thù thâm độc của chồng cũ ra sao. Con gái chị (Trương Quỳnh Anh) liệu có nhận ra được lỗi lầm của mình và làm chỗ dựa cho chị? 
"Nữ đại gia" có sự góp mặt của MC Kỳ Duyên sẽ được công chiếu từ ngày 1/4/2016 tại các rạp trên toàn quốc. 
Xem clip trailer "Nữ đại gia":
 

Châu Giang

Bình luận(0)