Doraemon trở lại bằng chuyến phiêu lưu hè kỳ thú

Google News

(Kiến Thức) - Một lần nữa, chú mèo béo ú sẽ trở lại khuấy động mùa hè của khán giả nhí bằng cuộc phiêu lưu "Doraemon - Nobita thám hiểm vùng đất mới".

Hình ảnh chú mèo máy Doraemon đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả Việt qua bộ truyện tranh cùng tên. 
Cuối năm 2013, sau thành công của bộ phim Doraemon: Nobita Và Viện Bảo Tàng Bảo Bối, những nhà làm phim Nhật Bản lại tiếp tục cho ra mắt phần tiếp theo vào đúng dịp hè 2014.
Câu chuyện bắt đầu khi Nobita tình cờ nhặt được một chú chó kì lạ tại sân bóng, đem về nuôi và đặt tên là Peko. Với sự giúp đỡ của chú chó thông minh, Nobita và các bạn đã tìm được một vùng đất chưa ai từng đặt chân đến ở tận châu Phi xa xôi, nơi rừng rậm hoang dã với nhiều nguy hiểm luôn rình rập. Nhưng chuyến thám hiểm đơn thuần đã bất ngờ trở thành một cuộc phiêu lưu sinh tử, khi nhóm bạn bị lạc vào vương quốc của loài chó tiến hóa và phát triển như con người. 
Cùng với chú mèo máy đáng yêu và nhóm bạn sẽ đưa khán giả vào cuộc phiêu lưu kỳ thú đến với vùng đất bí ẩn, kỳ vĩ của rừng già cùng các loại động vật quen thuộc: hổ, báo, hươu, ngựa vằn...Với những bảo bối thần kì quen thuộc của Doraemon như khăn choàng siêu nhân, đèn pin thu nhỏ, kiếm sấm sét, bánh mì thuần hóa…, Nobita hậu đậu, thật thà cùng những người bạn Shizuka xinh đẹp, thông minh, Suneo giỏi khoa học và Jaian dũng cảm sẽ trải qua thử thách nảy lửa, từ đấu trí với cá sấu trên sông, vượt qua sư tử hung dữ, ngủ dưới trời sao, leo núi tuyết hay vách đá sâu thẳm để đến và cứu lấy vương quốc loài chó bí ẩn, nơi vốn thuộc về chú chó Peko thân thiện của Nobita.
Doraemon - Nobita thám hiểm vùng đất mới sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt vào ngào 4/7 tại hệ thống rạp CGV trên toàn quốc.
Châu Giang

Bình luận(0)