Grey D hội ngộ mỹ nhân Baifern Pimchanok và dàn sao tại Tokyo

Google News

Bức hình chụp dàn nghệ sĩ châu Á có Grey D đã được mỹ nhân Thái Lan - Baifern Pimchanok đăng tải trên story Instagram hơn 12,7 triệu người theo dõi.

Chiều 10/4, Grey D đã chính thức xuất hiện tại sự kiện đầu tiên trong khuôn khổ triển lãm “Tiffany Wonder”, nam ca sĩ gặp gỡ và giao lưu cùng hàng loạt ngôi sao châu Á. Grey D cũng là nam nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được mời đến Tokyo, Nhật Bản trong dịp đặc biệt này.
Grey D hoi ngo my nhan Baifern Pimchanok va dan sao tai Tokyo
Grey D tham gia sự kiện tại Nhật Bản. Ảnh: NVCC
Lần đầu tiên xuất ngoại để tham dự sự kiện thời trang, Grey D chọn trang phục mang bản sắc Việt Nam với phần cổ áo tương tự cổ áo dài, mang đến tổng thể phong cách hòa trộn giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Tại đây, Grey D có dịp gặp gỡ và chụp hình cùng Baifern Pimchanok, Metawin.
Grey D hoi ngo my nhan Baifern Pimchanok va dan sao tai Tokyo-Hinh-2
Grey D lịch lãm tại sự kiện. Ảnh: NVCC

Grey D hoi ngo my nhan Baifern Pimchanok va dan sao tai Tokyo-Hinh-3
Grey D chụp ảnh cùng Baifern Pimchanok và dàn sao. Ảnh: NVCC
Grey D hoi ngo my nhan Baifern Pimchanok va dan sao tai Tokyo-Hinh-4
 Ảnh: NVCC
Buổi tối cùng ngày, Grey D tham dự sự kiện cùng các nghệ sĩ châu Á như Baifern Pimchanok, Metawin, Min… Bức hình chụp dàn nghệ sĩ châu Á có Grey D đã được mỹ nhân Thái Lan - Baifern Pimchanok đăng tải trên story Instagram hơn 12,7 triệu người theo dõi. Trên mạng xã hội, hình ảnh Grey D tạo dáng bên cạnh các đại diện đình đám từ nước bạn nhanh chóng lan tỏa, nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng nhờ thần thái cuốn hút.
Grey D hoi ngo my nhan Baifern Pimchanok va dan sao tai Tokyo-Hinh-5
 Ảnh: NVCC
Grey D hiện là cái tên “phủ sóng” trên cả địa hạt âm nhạc và thời trang. Ngày 8/4, anh vừa trở lại đường đua Vpop với sản phẩm "Nhạt-fine". Sau khi phát hành, sản phẩm âm nhạc của Grey D nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)