Những bí mật không phải ai cũng biết về Transformers 4

Google News

(Kiến Thức) -Bom tấn “Transformers 4: Age of Extinction” cuối cùng cũng đã ra mắt người hâm mộ vào ngày 27/6. Nhưng còn nhiều bí mật trong bom tấn mùa hè này.

“Transformers 4: Age of Extinction” có thời lượng 165 phút với tổng chi phí thực hiện cũng tương đương 165 triệu USD, tức là mỗi phút trong phim tiêu tốn của nhà sản xuất 1 triệu USD. Một con số có thể nói là cực “khủng".

Mỗi tập phim trong series Transformers đều từng được nhận đề cử Oscar với tổng số 10 đề cử cho các hạng mục: Dựng âm thanh (Sound Editing), Hòa âm (Sound Mixing) và Kỹ xảo hiệu ứng (Visual Effects),
"Transformers 4 : Age of Extinction"  có mức chi phí sản xuất khá khủng với mức chi 1 triệu USD/ phút phim.
“Age of Extinction” sẽ là phần phim đầu tiên trong series phim Transformers có sự góp mặt của  Dinobot - một loại robot khủng long, sinh vật thời tiền sử, loại robot này cũng có lượng fan lớn không kém. 
“Age of Extinction” sẽ là phần phim đầu tiên trong series phim Transformers có sự góp mặt của  Dinobot.  
Ngày 17/10/2013, đạo diễn Michael Bay bị tấn công ngay trên trường quay của Transformers: Age of Extinction tại Hồng Kông. Theo một số nguồn tin thì có hai người đàn ông địa phương cố gắng tống tiền đoàn làm phim. Khi vị đạo diễn từ chối, ông bị họ đấm thẳng vào mặt và hai người đàn ông được cho là đã bị bắt giữ ngay lập tức. Mặc dù chưa biết thực hư thế nào vì những lời khai của vị đạo diễn này khá mâu thuẫn và đồng nhất với nhau nhưng nhiều người cho rằng nhà sản xuất chỉ muốn tìm cách thu hút báo giới bằng cách bịa đặt và “thêm mắm thêm muối” vào sự thật.
Nam tài tử Peter Cullen là người lồng tiếng cho robot Optimus Prime trong suốt 4 phần phim của Transformers. Ông cũng lồng tiếng cho chú lừa mập Eeyore trong series phim hoạt hình Winnie The Pooh.
Phần âm thanh của Age of Extinction được thực hiện nhờ sự góp mặt của DJ Skrillex – một trong những DJ hàng đầu điển hình cho dòng nhạc EDM có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới. Anh chàng chính là tác giả của những mảng âm thanh “cuồng nhiệt, sôi động” nhất trong tập phim, đặc biệt là với các Dinobots.
"Age of Extinction"  đã đạt mức kỷ lục phòng vé trong tuần đầu tuần tiên ra mắt trong năm 2014 với mức doanh thu khủng : hơn 100 triệu USD ( trên 2,1 nghìn tỷ VNĐ).
Lý do để Michael Bay nhận lời làm series Transformers  vì muốn được cộng tác với nhà làm phim huyền thoại Steven Spielberg – người nắm giữ vai trò sản xuất.
Giám đốc của hãng thiết kế General Motors – Ed Welburn, người đã từng hợp tác với đạo diễn Michael Bay từ những phần phim đầu tiên từ năm 2007, đã có một vai khách mời trong phần phim Age of Extinction này. Ông vào vai 1 ông chủ của CIA với 8 cảnh quay.

"Age of Extinction" đã đạt mức kỷ lục phòng vé trong tuần đầu tuần tiên ra mắt trong năm 2014 với mức doanh thu khủng : hơn 100 triệu USD ( trên 2,1 nghìn tỷ VNĐ).



Mai Mai (Theo Entertain)

Bình luận(0)