Đông Nhi - Ông Cao Thắng lồng tiếng phim “Khách sạn huyền bí“

Google News

(Kiến Thức) - Đông Nhi và Ông Cao Thắng tham gia lồng tiếng cho phim "Khách sạn huyền bí 2". Cặp đôi hóa thân thành đôi vợ chồng xì-tin Mavis và Johnny.

Xem trailer "Khách sạn huyền bí 2" phiên bản lồng tiếng của Ông Cao Thắng - Đông Nhi:
Câu chuyện tình yêu cực dễ thương giữa cô nàng Ma-cà–rồng cá tính Mavis và chàng trai hiền lành Johnny chính là điểm nhấn của "Khách sạn huyền bí 1". Một chuyện tình tưởng chừng không tưởng khi một là người, một là ma-cà-rồng lại thành hiện thực. Vượt qua bao nhiêu khó khăn và trở ngại, Mavis và Johnny vẫn đến với nhau. Kết quả của tình yêu này đã mở ra một cuộc sống đầy màu sắc cho thế giới của "Khách sạn huyền bí". Phần 2 phim trở lại hào hứng và thú vị hơn khi Mavis và Johnny bước qua một giai đoạn khác của tình yêu: hôn nhân và những đứa trẻ.
Đông Nhi – Ông Cao Thắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo để lồng tiếng cho hai nhân vật Mavis – Johnny, vì ngoài đời, hai người cũng là cặp đôi vàng được nhiều người ngưỡng mộ. 
Dong Nhi - Ong Cao Thang long tieng phim Khach san huyen bi
 Đông Nhi – Ông Cao Thắng.
Đông Nhi đã từng tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình “Cơn mưa thịt viên 2", chính vì thế nữ ca sĩ rất tự tin khi tham gia dự án “Khách sạn huyền bí 2”. Với Ông Cao Thắng, đây là lần đầu tiên anh tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình nên không tránh khỏi sự lúng túng. Tuy nhiêu cả hai đều rất hào hứng với vai trò này, đặc biệt khi họ được vào vai một cặp vợ chồng mới cưới xì - tin, có một cậu con trai đáng yêu.
Cùng với cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, đồng hành với bộ phim ở phần 2, Hữu Châu tiếp tục thể hiện nhân vật ngài Dracula “nhí nhảnh” quậy tưng khi được lên chức ông ngoại. 
Trong khi đó, lồng tiếng cho cậu nhóc Dennis không ai xa lạ mà chính là Trọng Khang - một trong ba thiên thần của Victor Vũ trong dự án “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. 
Dong Nhi - Ong Cao Thang long tieng phim Khach san huyen bi-Hinh-2
Nghệ sĩ Hữu Châu.
Dong Nhi - Ong Cao Thang long tieng phim Khach san huyen bi-Hinh-3
Trọng Khang.
Xuất hiện và làm điên đảo các fan mê hoạt hình với câu chuyện tình vừa lạ vừa quái của cô ma cà rồng thèm ra nắng Mavis và chàng người thường lạc vào chốn quái vật Jonathan từ năm 2012, "Khách sạn huyền bí" đã tạo nên một thế giới kỳ thú – nơi quái vật cũng sợ lộ hàng, thích xì hơi và cứ nhạc lên là “quẩy”. 3 năm sau thành công vang dội của phần 1, ekip "Khách sạn huyền bí" lại khiến “thế giới loài người” đứng ngồi không yên khi hé mở câu chuyện phần 2 với một tuyển tập dày đặc những “phi vụ” lãng xẹt bá đạo cùng sự trở lại… của binh đoàn quái vật lão thành.
Dong Nhi - Ong Cao Thang long tieng phim Khach san huyen bi-Hinh-4
 Hình ảnh trong phim "Khách sạn huyền bí 2".
"Hotel Transylvania 2 – Khách sạn huyền bí 2" do Galaxy Distribution phát hành dưới định dạng 2D, 3D (phụ đề và lồng tiếng) dự kiến khởi chiếu ngày 25/9.
Diệu Nga

Bình luận(0)