5 cặp đôi vàng hội ngộ trong “Đêm tình nhân 2“

Google News

(Kiến Thức) - 5 cặp đôi vàng trong âm nhạc sẽ hội ngộ trong đêm nhạc "Đêm tình nhân 2", diễn ra vào ngày 26/9, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia HN.

Theo tiết lộ từ đạo diễn Phạm Hoàng Giang, “Đêm tình nhân 2” sẽ được thiết kế như một “lâu đài tình ái”, trong đó có sự gặp gỡ đầy đắm say của 5 cặp “tình nhân” vàng trong làng nhạc: Bằng Kiều - Lệ Quyên, Trịnh Lam - Diễm Sương, Lưu Bích - Nguyễn Hưng, Lệ Quyên - Quang Lê, Khánh Hà - Tuấn Ngọc… 
Cũng theo đạo diễn Phạm Hoàng Giang, đêm nhạc sẽ có một cuộc tình tay ba vô cùng ngang trái giữa Bằng Kiều, Lệ Quyên và Quang Lê
Ở hải ngoại, Bằng Kiều đã từng hát song ca với Lệ Quyên, nhưng đây là lần đầu tiên anh song ca với cô ở sân khấu trong nước. “Đêm tình nhân 2” cũng sẽ chứng kiến sự “đụng độ” hiếm hoi giữa Bằng Kiều và Quang Lê. 
5 cap doi vang hoi ngo trong Dem tinh nhan 2
 Bằng Kiều - Lệ Quyên.
5 cap doi vang hoi ngo trong Dem tinh nhan 2-Hinh-2
 Quang Lê - Lệ Quyên.
Quang Lê và Lệ Quyên vốn được xem là “uyên ương” trong âm nhạc với dòng nhạc bolero, bởi vậy, cuộc “so găng” với người thứ 3 Bằng Kiều chắc chắn sẽ tạo những dư âm khó quên đối với khán giả.
Với Trịnh Lam và Diễm Sương, nam ca sĩ chia sẻ, anh yêu mến Diễm Sương như người em gái. Việc “kéo” Diễm Sương về Việt Nam diễn chung không phải vì tình riêng, mà bởi anh muốn được biểu diễn cùng “người tình” trong âm nhạc với bản hit “Mãi một mối tình đầu”.
5 cap doi vang hoi ngo trong Dem tinh nhan 2-Hinh-3
 Trịnh Lam và Diễm Sương.
Bên ngoài cuộc sống, Trịnh Lam là người kỹ sư điện toán cần mẫn, người cha luôn dành thời gian chăm sóc con. Anh cũng được bà xã ủng hộ hết mình trong sự nghiệp âm nhạc. Lần trở về Việt Nam đầu tiên này, bà xã cũng đi cùng Trịnh Lam để chăm sóc, cổ vũ nam ca sĩ.
Nguyễn Hưng và Lưu Bích vốn là cặp nghệ sĩ tiên phong cho dòng nhạc dance tại hải ngoại, cặp uyên ương sân khấu đã từng làm biết bao đôi chân không muốn đứng yên khi nghe họ hát, làm biết bao trái tim phải đập nhanh khi họ xuất hiện. Cũng vì thế mà Lưu Bích và Nguyễn Hưng bị đồn yêu nhau. Tuy nhiên, với Lưu Bích, Nguyễn Hưng đơn giản là người bạn, người anh, “người tình” âm nhạc chứ không phải người tình ngoài đời. 
Chị khen vợ Nguyễn Hưng là người tuyệt vời khi hiểu, thông cảm cho cuộc đời nghệ sĩ của chồng. Trong nhiều lần chia sẻ, Nguyễn Hưng cũng cho biết, chính sự sẻ chia, bao dung và thấu hiểu của vợ anh là sợi dây bền chặt kết nối tình cảm giữa hai vợ chồng.
5 cap doi vang hoi ngo trong Dem tinh nhan 2-Hinh-4
 Nguyễn Hưng và Lưu Bích.
Trong liveshow “Đêm tình nhân 2”, khán giả Việt Nam sẽ lần đầu tiên được thưởng thức sự hoà quyện trong giọng ca của Tuấn Ngọc - Khánh Hà - Lưu Bích. Mỗi người một vẻ, sự kết hợp giữa họ sẽ tái hiện hình ảnh ban nhạc gia đình năm nào lừng lẫy trên sân khấu nhạc Việt.
Bên cạnh việc trình diễn chung với các “tình nhân” âm nhạc, các nghệ sĩ cũng sẽ thể hiện những tình khúc gắn với tên tuổi của mình, Tuấn Ngọc với "Niệm khúc cuối"; "Nỗi lòng người đi", Bằng Kiều với "Để nhớ một thời ta đã yêu", "Mùa thu trong mưa"…..
5 cap doi vang hoi ngo trong Dem tinh nhan 2-Hinh-5
Khánh Hà - Tuấn Ngọc.
Với sân khấu được đầu tư hàng tỷ đồng, “Đêm tình nhân 2” hứa hẹn mang đến một không gian âm nhạc lộng lẫy, hoành tráng, mang đậm màu sắc của sân khấu hải ngoại triệu đô. 
Diệu Nga

Bình luận(0)